0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter V10ENH

Ngày Đăng: 11:07 06/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa LG Inverter V10ENH nhưng chưa hiểu rõ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật và giá bán của sản phẩm. Thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của điều hòa LG V10ENH nhé.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa LG Inverter V10ENH

Nhắc đến điều hòa LG chắc hẳn đã không quá còn xa lạ đối với nhiều người dùng tại Việt Nam. Bởi đây là thương hiệu điều hòa có giá thành tốt nhất trên thị trường. Và chiếc máy điều hòa LG V10ENH cũng là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất của LG. Model này được ra mắt năm 2020, nhờ có thiết kế cực kì đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo không chỉ dễ kết hợp với không gian mà còn tăng điểm mỹ cho nội thất xung quanh.

Ngoài được yêu thích lựa chọn vì thiết kế đẹp mà còn thu hút người mua bởi vẻ đẹp thiết kế thì chiếc điều hòa LG V10ENH này còn có nhiều tính năng, công nghệ nổi bật như:

Tính năng, công nghệ nổi bật

– Công nghệ Dual Inverter không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

– Làm lạnh nhanh với công nghệ Jet Cool, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

– Chế độ thổi gió dễ chịu của điều hòa LG Inverter tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

– Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh.

– Tự khởi động lại khi có điện, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Giá bán phải chăng phù hợp với nhiều người dùng

Ngoài được ứng dụng nhiều tính năng công nghệ, thì chiếc Điều Hoà LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENH Gas R32 còn có mức giá bán chỉ 6.650.000₫. Đây là mức giá khá rẻ ở dòng điều hòa cao cấp được ứng dụng đầy đủ chức năng, giúp bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng mà không lo đến việc tiệu thụ điện quá nhiều dòng những model điều hòa thông thường.

Kết luận

Nhìn chung, điều hòa LG 9000 Inverter V10ENH nổi bật ở thiết kế sang trọng, gọn gàng, phù hợp bố trí và dễ phối với không gian nội thất, tạo điểm nhấn cho gian phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng tiện lợi phục vụ tối đa cho người dùng, mang lại trải nghiệm hiện đại.

Tuy nhiên có thể thấy, chiếc điều hòa này chỉ phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15 m2 như: Phòng ngủ, bếp ăn hoặc phòng làm việc,… Nếu nhu cầu sử dụng ở những căn phòng lớn hơn bạn nên chọn mua lắp đặt những model có công suất lớn để đảm bảo khả năng làm lạnh được tốt hơn.

Hi vọng bài viết trên giúp bạn có nhiều góc nhìn hơn để dễ dàng quyết định chọn mua sản phẩm. Nếu có thắc mắc hay góp ý, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook