0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý ở tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV bạn cần biết biết

Ngày Đăng: 22:15 15/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là thiết bị bảo quản hiện đại và tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với tiện ích vượt trội.

Hệ thống lọc diệt khuẩn tiên tiến Active Fresh Filter

Để giúp thức ăn không bị nhiễm khuẩn và tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại thì hệ thống lọc Active Fresh Filter được tích hợp trong tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV. Bộ lọc sẽ giúp loại bỏ hiệu quả đến 99,9% vi khuẩn và mùi hôi, đảm bảo không khí bên trong tủ luôn trong lành và an toàn. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ trọn hương vị tươi ngon.

Những ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV mang đến cho người dùng

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV có khay lấy nước ngoài

Điểm đáng chu ý nữa ở model này đó là trang bị khay lấy nước ngoài tiện lợi. Như vậy bạn có thể dễ dàng lấy nước mát mà không cần mở cửa tủ lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng và tránh làm thất thoát hơi lạnh. Khay lấy nước được thiết kế hiện đại, dễ dàng tháo rời để vệ sinh, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584B1/SV còn sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với lớp vỏ thép không gỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Tay cầm âm ẩn tinh tế tạo nên vẻ ngoài thời trang, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Hơn nữa phần tay nắm được đặt âm, dễ sử dụng tạo khoảng cách hai cánh nhỏ khá đồng nhất vì thế làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV - Model bán chạy trong tháng 4 - 2024

Chế độ làm lạnh tức thì Power Cool

Tiếp đến là chế độ làm lạnh tức thì Power Cool, đây cũng là một điểm nổi bật cần phải kể và nó sẽ giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng chỉ trong vài phút, thích hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống hoặc bảo quản thực phẩm tươi sống. Chế độ này sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian nhất định để tiết kiệm năng lượng, đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Tính năng Auto Ice Maker giúp bạn lấy đá tiện lợi

Bạn sẽ có đá sử dụng nhanh chóng, hiệu quả khi tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584B1/SV đã tích hợp tính năng Auto Ice Maker. Như vậy những viên đá sẽ tự động tạo ra và lưu trữ trong ngăn giúp bạn luôn có sẵn đá viên để sử dụng. Ngăn đá được thiết kế rộng rãi, có thể chứa một lượng lớn đá viên, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người.

Các tiện ích khác ở tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1/SV

Ngoài những tính năng nổi bật trên, tủ lạnh còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV: Thiết bị hiện đại cho ngôi nhà của bạn
  • Ngăn rau quả rộng rãi, giữ độ tươi ngon vượt trội, ngăn ngừa khô héo sau khoảng 1 tuần sử dụng.
  • Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone bảo quản thịt cá ở nhiệt độ lý tưởng, không bị đông cứng và giúp bạn điều chỉnh ở 3 chế độ khác vô cùng tiện dụng.
  • Tính năng kết nối wifi cho phép người dùng thay đổi các chức ăn dễ dàng và hiệu quả dù ở bất cứ đầu trên điện thoại thông minh.
  • Công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo không gian rộng rãi để bạn chứa được nhiều thức ăn hơn.

Tổng kết

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584B1/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại nhờ những tính năng thông minh, thiết kế sang trọng và dung tích rộng rãi. Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter, khay lấy nước ngoài tiện lợi, chế độ làm lạnh tức thì Power Cool và tính năng Auto Ice Maker giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm năng lượng và nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook