0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Ngày Đăng: 10:25 10/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG là một mẫu sản phẩm mới được ra mắt thị trường trong năm 2023. Đây là một chiếc tủ 2 cánh sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý ở sản phẩm này mà bạn nên biết để có những lựa chọn phù hợp hơn.

Thiết kế gọn gàng, vuông vắn cùng gam màu mạnh mẽ

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm mà bạn nên biết, đó là thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh mang lại sự quen thuộc và có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Model này có ngăn đá trên, ngăn mát dưới và sở hữu đường nét vuông vắn, hiện đại cùng tay nắm âm phía trước khá gọn gàng, giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở. Cùng với đó là gam màu đen nhám mạnh mẽ được bao phủ bên ngoài sẽ tạo được sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng.

Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Không những vậy tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG còn tích hợp bảng điều khiển điện tử được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay chính giữa. Đảm bảo việc quan sát hiệu quả hơn, khi cần thay đổi người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng và không phải mở cửa quá nhiều. Như vậy ngoài vẻ đẹp, sự mới mẻ mang lại thình tính năng này còn đảm bảo được tiện nghi cao cho người dùng.

Ngoài ra tủ lạnh còn có khay lấy nước lạnh vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng. Vào những ngày thời tiết oi nóng thì bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích mà tính năng này mang lại. Thay vì trước kia bạn phải sử dụng thêm thiết bị dự trữ mà khi cần sử dụng sẽ phải mở cửa thì giờ đây sẽ không cần tới thao tác này. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là có nước lạnh sử dụng nhanh chóng.

Bộ lọc khử mùi, diệt khuẩn than hoạt tính Nano Ag+

Để có được sự an toàn cao thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG đã trang bị bộ lọc Nano Ag+. Đảm bảo khử sạch mùi do thức ăn gây ra, đảm bảo không gian sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Mỗi khi mở cửa người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu với một bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ yên tâm dự trữ các loại thực phẩm dễ gây mùi thì cũng không lo ám lẫn, ảnh hưởng tới mùi vị. Công nghệ này còn có khả năng tiêu diệt tới 99% vi khuẩn do thực phẩm gây ra.

Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG với ngăn Chilling Zone

Có khả năng duy trì làm lạnh 0°C, ngăn Chilling Zone sẽ phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá và một số loại thực phẩm tươi sống. Đảm bảo khi sử dụng trong ngày, bạn không phải giã đông mất thời gian và luôn giữ được độ tươi bên trong, tránh đông cứng. Ngoài ra khi muốn làm lạnh nhanh hơn thì bạn cũng có thể cho thực phẩm vào bên trong và nó cũng sẽ đáp ứng khá tốt mọi nhu cầu mà bạn cần.

Không những vậy tủ lạnh Sharp inverter SJ-417WD-DG còn được trang bị ngăn rau củ có khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Đảm bảo sự tươi ngon cho các loại rau, củ, quả với thời gian lâu dài đến hàng tuần. Ngăn chứa được thiết kế kín sẽ ngăn mùi xâm nhập và bạn có thể kéo, trượt để mở một cách dễ dàng, tiện dụng nhất.

Làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản tối ưu

Để giúp cho thực phẩm được làm lạnh đều, kéo dài thời gian sử dụng, bảo quản tối ưu thì tủ lạnh đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển bên trong một cách đồng đều, len lỏi tới mọi vị trí và giữ được sự tươi ngon vốn có. Bạn sẽ yên âm dự trữ ở bất cứ vị trí nào và thực phẩm vẫn sẽ được làm lạnh và lưu giữ một cách tốt nhất mà không hư hỏng.

Những điểm đáng chú ý có trong tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.98 kW/ngày

Có thể nói thì điện năng tiêu thụ luôn là một vấn đề mà người dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh. Đối với chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này cũng vậy. Sản phẩm có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.98 kW/ngày vì thế bạn không phải quá lo lắng khi sử dụng và đây là một ưu điểm lớn khiến model này dễ dàng tiếp cận với người dùng. Khi sử dụng một chiếc tủ có khả năng tiết kiệm điện tốt thì nó sẽ góp phần giảm chi tiêu đáng kể cho gia đình bởi như chúng ta đã biết thì tủ lạnh là thiết bị hoạt động và làm việc thường xuyên với cường độ rất cao.

Để có hiệu quả tiết kiệm điện tốt thì model này đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter. Với khả năng điều chỉnh máy nén vận hành linh hoạt, giảm tình trạng bật/tắt vì thế sẽ duy trì nhiệt độ ổn định với sự chính xác cao. Đảm bảo cho bạn tiết kiệm điện lên tới 45% và mang lại sự êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-417WD-DG sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, có ngăn đông mềm tiện lợi, công nghệ làm lạnh hiện đại, bảo quản tối ưu, khử mùi hiệu quả và nhiều tiện ích khác. Với dung tích 417 lít thì model này cũng sẽ có khả năng dự trữ vô cùng tốt và bạn không cần mất nhiều thời gian đi mua sắm thực phẩm hàng ngày cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook