0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý có trong điều hòa LG V13APFP bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:26 20/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

điều hòa LG V13APFP có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, chế độ gió thông minh, một vẻ ngoài hoàn hảo cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ Dual inverter và chế độ Energy Ctrl tiết kiệm điện

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm, đó là khả năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội. Chiếc điều hòa này có công suất tiêu thụ chỉ 1.09 kW/h với nhãn năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.14). Như vậy thì bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Những điểm đáng chú ý có trong điều hòa LG V13APFP bạn cần biết
Kiểm soát năng lượng chủ động

Đối với công nghệ Dual inverter, nó sẽ giúp điều hòa LG V13APFP được làm lạnh nhanh và duy trì chính xác, không có sự chênh lệch nhiều so với mức cài đặt ban đầu. Còn với chế độ Energy Ctrl cho phép người dùng linh hoạt tùy chỉnh công suất tiêu thụ theo nhu cầu sử dụng với 4 mức 100%, 80%, 60% và 40%.

Điều hòa LG V13APFP với chế độ gió thông minh, tự động

Căn phòng của bạn sẽ được làm mát một cách khá hiệu quả nhờ chế độ gió thổi tự động sẽ luân chuyển hiệu quả tới mọi vị trí. Khả năng điều chỉnh lên xuống, trái phải tự động sẽ tăng hiệu suất làm lạnh lên đáng kể. Như vậy dù ở vị trí nào trong phòng thì bạn luôn cảm thấy mát mẻ thoải mái.

Những điểm đáng chú ý có trong điều hòa LG V13APFP bạn cần biết
Chế độ gió

Ngoài ra thì điều hòa LG 12000Btu V13APFP còn có chế độ gió thổi dễ chịu giúp tránh gây cảm giá lạnh buốt, gây khô da hay rát cổ. Sau khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt như mong muốn, cánh đảo gió sẽ hướng luồng gió lên trần nhằm tránh làm lạnh trực tiếp, bảo vệ người dùng.

Dàn lạnh thiết kế đẹp mắt, dàn tản nhiệt bền bỉ vượt trội

Thiết kế treo tường với dan màu trắng trang nhã, kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt. Dàn lạnh cả điều hòa cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới mỹ quan của căn phòng và đối với model này thì thiết kế dàn lạnh cũng là một điểm khá đáng chú ý. Bên trên bề mặt còn có màn hình cảm ứng thông minh giúp bạn dễ bề quan sát và điều chỉnh nhanh hơn.

Những điểm đáng chú ý có trong điều hòa LG V13APFP bạn cần biết
Dàn tản nhiệt mạ vàng

Ngoài ra thì điều hòa LG inverter V13APFP còn được trang bị dan tản nhiệt bền bỉ giúp vận hành tốt hơn. Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao. Lá tản nhiệt bằng nhôm có kích thước gọn nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển và lắp đặt. Dàn nóng có thể chống chịu tốt trước mọi tác động từ thiên nhiên, môi trường.

Tính năng phát ion lọc không khí, mang tới sự an toàn

Dù sống gần đường phố lớn hay trong các khu công nghiệp ô nhiễm thì bên trong căn phòng của bạn luôn được sạch sẽ, bảo vệ an toàn. Nhờ các ion âm được giải phóng ra từ điều hòa mà vi khuẩn và nấm mốc bị vô hiệu hóa khả năng hoạt động. Cùng với đó là cảm biến bụi sẽ làm sạch thông minh và khử mùi vượt trội.

Điều hòa LG V13APFP có khả năng kết nối wifi thông minh

Những điểm đáng chú ý có trong điều hòa LG V13APFP bạn cần biết
Kết nối Wifi thông minh

Thông qua ứng dụng LG SmartThinQ trên điện thoại, bạn có thể kết nối và điều khiển chiếc điều hòa LG giá rẻ này từ xa. Đây là một tính năng khá hữu ích mà khi bạn không có mặt ở nhà thì vẫn có thể sử dụng điều hòa như bình thường. Đặc biệt khi ra ngoài quên không tắt máy thì tính năng này sẽ phát huy tốt nhất tác dụng của nó.

Đó là những điểm rất đáng chú ý ở điều hòa LG 1 chiều V13APFP và ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích khác. Với công suất 12000Btu thì phạm vi làm lạnh của điều hòa sẽ vào khoảng từ 15 tới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook