0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm ấn tượng về tủ lạnh LG GR-V257BL mà ít người biết

Ngày Đăng: 10:21 19/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-V257BL là một sản phẩm hiện đại và để lại được ấn tượng khá mạnh mẽ trước người dùng. Model này sẽ mang lại một không gian lôi cuốn cùng nhiều tiện nghi khác nhau và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Thiết kế Side By Side với gam màu đen lịch lãm

Điểm ấn tượng đầu tiên ở tủ lạnh đó là thiết kế bên ngoài và model này sở hữu 2 cửa mở song song cùng gam màu đen bao phủ bên ngoài trông cực kỳ lôi cuốn. Hơn nữa phần tay nắm âm được xử lý tinh tế và bạn có thể đóng mở dễ dàng, bao quát toàn bộ không gian bên trong hiệu quả hơn mà không cần cúi hay gấp người nhiều.

Những điểm ấn tượng về tủ lạnh LG GR-V257BL mà ít người biết

Ngoài ra thì tủ lạnh LG GR-V257BL còn được trang bị cửa phụ InstaView với chế tác liền mạch, tạo vẻ đẹp lôi cuốn. Đồng thời bạn có thể quan sát bên trong dễ dàng, hiệu quả hơn khi chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tiếp. Như vậy bạn không cần mở cửa lâu giúp hơi lạnh được giữ ổn định và ngăn ngừa được điện năng hao phí đáng kể.

Dung tích 655 lít giúp người dùng dự trữ vượt trội

Tiếp theo là khả năng dự trữ và model này có dung tích lên tới 655 lít với không gian bên trong khá rộng rãi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Với dung tích cực khủng thì sản phẩm sẽ đáp ứng được cho khoảng trên 6 người, thích hợp dành cho các gia đình có nhu cầu dự trữ cao.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-V257BL đã trang bị ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer. Bạn sẽ thoải mái lưu trữ trong điều kiện thuận lợi nhất để kéo dài thời gian sử dụng và mang lại cho gia đình những bữa cơm ngon lành hơn.

Những điểm ấn tượng về tủ lạnh LG GR-V257BL mà ít người biết

Không những vậy, model này còn tích hợp khay trữ rau củ dạng sóng giúp bạn bảo quản các loại đồ uống tốt hơn, khi đóng mở cửa mạnh sẽ không lo vỡ. Hay với khay đá xoay di động sẽ giúp bạn có đá sạch sử dụng tại mọi thời điểm và khi đá trên khay đông, bạn chỉ cần xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp trữ an toàn.

Tủ lạnh LG GR-V257BL tích hợp WIFI – Smart ThinQ™

Đây là một tính năng cực kỳ hiện đại, mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng và khi được kết nối wifi bạn chỉ cần tải ứng dụng Smart ThinQ™ về trên điện thoại sẽ sử dụng dễ dàng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể điều chỉnh tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL và ngay cả khi không ở nhà.

Không những vậy model này còn giúp bạn chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Khi phát hiện sự cố hay lỗi thì bạn sẽ nhận biết được ngay và đưa ra điều chỉnh kịp thời để tránh giãn đoạn khi sử dụng. Các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa cực kỳ tiện mà bạn không phải đến trung tâm bảo hành.

Những điểm ấn tượng về tủ lạnh LG GR-V257BL mà ít người biết

Tủ lạnh LG GR-V257BL với bộ lọc Hygiene Fresh+™

Bộc lọc Hygiene Fresh+™ gồm 5 lớp sẽ bảo vệ an toàn cho thực phẩm, hướng tới sức khỏe người dùng tốt nhất. Các loại mùi do thức ăn gây ra đều sẽ được loại bỏ hoàn toàn, tạo không gian sạch sẽ và mỗi khi mở cửa thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu nhất. Đồng thời các vi khuẩn và tác nhân gây hại cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Tóm lại thì tủ lạnh LG inverter GR-V257BL để lại ấn tượng mạnh mẽ ở thiết kế, đi cùng là khả năng dự trữ vượt trội và có nhiều công nghệ hiện đại sẽ mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook