0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 1 chiều AMORECN

Ngày Đăng: 15:34 01/08/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000 1 chiều AMORE12CN nổi bật trong dòng máy lạnh 12000btu vì là model mới được hãng Gree cho ra mắt người tiêu dùng từ tháng 4/2023. Cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật nhất có trong dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Những đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 1 chiều AMORECN

Điều hòa Gree AMORE12CN với thiết kế đơn giản, tổng thể của máy rất chắc chắn, những đường nét hài hòa sẽ làm cho máy nổi bật ở mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với gam màu trắng sáng giúp tôn lên nét tươi mới và thanh lịch cho không gian sống của bạn. Phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn

Với thiết kế dàn lạnh hiển thị nhiệt độ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc cài đặt và điều chỉnh nhiệt độ. Nó còn thay thế cho chiếc đèn ngủ vào ban đêm của gia đình bạn, nếu như bạn không sử dụng thì chỉ cần nhấn nút tắt trên điều khiển.

Cùng với công suất máy 12000btu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích từ 15 cho tới 20m2.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Gree 1 chiều AMORE12CN với trang bị chế độ Turbo, chỉ cần bạn kích hoạt chế độ này thì chỉ sau 1 vài phút khởi động máy. Với cải tiến hệ thống dàn lạnh được thiết kế mới có thể thổi gió 2 hướng với nhiều góc độ khác nhau. Chế độ này model mới năm nay đã cải tiến vượt trội, giúp làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với model cũ.

Những đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 1 chiều AMORECN

Hơn hết máy còn có chế độ làm lạnh nhanh độc quyền của Gree đó là chế độ Real Cool. Công nghệ này cho hơi lạnh sâu hơn,tự nhiên hơn bạn chỉ cần bật điều hòa là có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái, dễ chịu cho cả gia đình bạn.

Điểm cộng cho model mới này là có thể làm mát mọi nơi trong căn phòng, dù bạn ngồi ở xa, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tự động làm khô dàn lạnh

Chiếc máy lạnh Gree AMORE12CN này sẽ tự động làm khô dàn lạnh nhanh chóng, với chế độ X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Bền bỉ theo năm tháng

Điều hòa Gree 1 chiều 12000Btu AMORE12CN được trang bị bộ 3 áo giáp, với dàn tản nhiệt bằng đồng 100% với các cánh tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn Golden Fin cao cấp giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Dòng điều hòa này được lựa chọn rất nhiều như thị trường ở Quảng Ninh hay Hải Phòng vì ven biển có rất nhiều hơi muối biển.

Màng lọc bụi bảo vệ sức khỏe

Những đặc điểm nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 1 chiều AMORECN

Điều hòa Gree AMORE12CN với bộ lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính trên dàn lạnh giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, hạn chế sinh sôi vi khuẩn. Từ đó bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, mang lại cho bạn không gian sống sạch nhất.

Ngoài ra thì dòng máy này còn sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay đó là gas R32. Loại môi chất lạnh này giúp máy làm lạnh nhanh hơn, không gây ảnh hưởng tới môi trường và hệ sinh thái.

Bài viết trên hy vọng sẽ phần nào giúp bạn hiểu được rõ hơn về những đặc điểm nổi bật có trong chiếc điều hòa Gree 12000btu 1 chiều AMORE12CN model 2023 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook