0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm cần biết khi tìm hiểu máy lọc nước Karofi KAQ-U05 Pro 10 lõi

Ngày Đăng: 16:10 28/09/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 Pro 10 lõi là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng lọc nước vượt trội và nhiều tính năng tiện ích. Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Thiết kế âm tủ dễ lắp đặt

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 Pro thiết kế âm tủ dễ lắp đặt

Sản phẩm máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05 Pro sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, giúp máy dễ dàng được bố trí ở nhiều vị trí trong nhà mà không tốn quá nhiều diện tích. Bạn có thể lắp đặt máy dưới bồn rửa chén, trên kệ bếp hoặc thậm chí để trong phòng khách mà vẫn giữ được sự gọn gàng cho không gian sống. Ngoài ra, máy cũng được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng. Vỏ máy được thiết kế chắc chắn, chống rỉ sét, đảm bảo độ bền bỉ và sử dụng lâu dài mà không lo bị hư hỏng do tác động từ môi trường.

Sở hữu hệ thống 10 lõi lọc cho hiệu quả lọc vượt trội

Sở hữu hệ thống 10 lõi lọc cho hiệu quả lọc vượt trội

Người tiêu dùng có thể thấy máy lọc nước Karofi giá rẻ KAQ_U05 Pro trang bị hệ thống 10 lõi lọc hiện đại, mang đến hiệu quả lọc nước tối ưu, loại bỏ đến 99,99% tạp chất và vi khuẩn có hại. Đây là điểm nổi bật giúp sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch, tinh khiết cho cả gia đình.

  • Lõi SMAX Pro V1: Cấu tạo từ lõi xếp 3 lớp cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, rong rêu, chất rắn… có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi SMAX Pro V2: Cấu tạo từ hạt than hoạt tính, được ép nén ở nhiệt độ và áp suất cao, bao ngoài là lớp sợi PP tăng hiệu quả lọc thô. Lõi lọc thô số 2 loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi SMAX Pro V3: Cấu tạo từ lõi xếp giấy 5 lớp cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Lõi lọc thô số 3 loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn … có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Màng RO : Giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Giúp nước có vị ngon ngọt hơn.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho cơ thể; nâng cao PH, giúp trung hòa acid dư thừa.
  • Lõi Far-infrared: Hoạt hóa, chia nhỏ các phân tử nước để cơ thể dễ hấp thụ.
  • Lõi Nanosilver Plus: Chống tái nhiễm khuẩn cho nước.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm, hoạt hóa nước, giúp dễ hấp thụ.
  • Lõi Bioceramic: Tăng lượng oxy, hấp thụ mùi, tạo vị ngọt, bổ sung vi khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể.

Sử dụng màng RO 100GPD giúp đạt hiệu suất lọc vượt trội

Sử dụng màng RO 100GPD giúp đạt hiệu suất lọc vượt trội

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05 Pro 10 lõi không chỉ sở hữu hệ thống lọc tiên tiến với 10 lõi lọc mà còn được trang bị màng lọc RO 100GPD hiện đại. Màng lọc này sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (Reverse Osmosis) với công suất lọc tối đa lên đến 100 gallon nước mỗi ngày (tương đương khoảng 380 lít). Đây là loại màng lọc có khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm khác trong nước. Nhờ vào cấu trúc màng lọc siêu mịn, kích thước lỗ lọc chỉ vào khoảng 0,0001 micromet, màng RO 100GPD giúp loại bỏ đến 99,99% các tạp chất có hại.

Hơn nữa, với màng lọc RO 100GPD, máy lọc nước âm tủ Karofi KAQ-U05 Pro có khả năng lọc nước nhanh hơn và hiệu quả hơn so với các loại màng RO thông thường. Nhờ đó, máy đáp ứng tốt nhu cầu nước sạch của gia đình, đặc biệt là những gia đình đông người hoặc có nhu cầu sử dụng nước lớn mỗi ngày.

Nước sau lọc đạt chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp

Nước sau lọc đạt chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp

Thêm một điểm chung là nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U50K và KAQ-U05 Pro đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia QCVN 6-1:2010/BYT về chất lượng nước uống trực tiếp. Tiêu chuẩn này là yêu cầu bắt buộc do Bộ Y tế Việt Nam ban hành, đảm bảo nước sau khi lọc không chỉ sạch mà còn có thể uống trực tiếp ngay mà không cần phải đun sôi. Với chứng nhận này, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ tinh khiết và an toàn của sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook