0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ, tính năng của điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV khiến nhiều người ưa chuộng

Ngày Đăng: 12:15 20/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích là 2 thứ quan trọng nhất trong một chiếc điều hòa. Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV được sở với nhiều công nghệ hiện đại khiến nhiều người ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ luồng gió Coanda mang đến sự dễ chịu.

Điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV sở hữu công nghệ tạo luồng gió Coanda dễ chịu cho người dùng. Cánh đảo gió sẽ giúp thổi lên phía trên của trần nhà để không thổi trực tiếp vào cơ thể người. Luồng gió sẽ đi men theo bức tường và tràn xuống sàn nhà để tỏa ra hơi mát lạnh đồng đều hơn.

Kiểu thổi gió đặc biệt này của điều hòa Đaikin sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Luồng gió sẽ không thể thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

2.Công nghệ chống ăn mòn đặc biệt.

Dàn nóng của điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF35VAVMV được cấu tạo đặc biệt khi được phủ một lớp chống ăn mòn cao. Bên cạnh đó là một lớp chống thấm nước giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Từ đó mang đến độ hiệu quả làm lạnh cao hơn cho điều hòa, gia tăng tuổi thọ và chống ăn mòn.

3.Trang bị những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhất.

  • Công nghệ Inverter: Điều hòa Đaikin Inverter FTHF35VAVMV có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Hệ thống máy nén có thể tùy chỉnh công suất hoạt động để duy trì nhiệt độ trong phòng. Từ đó giúp điều hòa hạn chế tối đa về mức tiêu thụ điện nhất.
  • Cảm biến mắt thần: Bộ cảm biến hồng ngoại có khả năng phát hiện có người dùng trong phòng hay không. Khi không có trong 20 phút; điều hòa Đaikin 12000btu FTHF35VAVMV sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí. Điều này sẽ giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện; khi có người dùng trở lại thì nó sẽ trở về trạng thái làm lạnh ban đầu.

4.Công nghệ lọc khí, kháng khuẩn & khử mùi và lọc bụi hiệu quả.

  • Phin lọc Enzyme Blue & phin lọc PM 2.5: Toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh sẽ được điều hòa tiêu diệt hoàn toàn. Bắt giữ toàn bộ chúng và giữ lại tại màng lọc trên điều hòa giúp căn phòng trở lên trong lành hơn. Từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.
  • Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof: Khi tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ chạy thêm khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ. Điều này giúp sấy khô dàn lạnh để ngăn chặn nấm mốc phát triển bên trong dàn lạnh. Từ đó đem đến luồng gió trong lành, không có mùi hôi khó chịu.

5.Công nghệ khử ẩm giúp cảm thấy thoải mái và làm lạnh nhanh hơn.

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều FTHF35VAVMV sở hữu chức năng hử ẩm Dehumidify đến 25%. Điều này góp phần giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn mà còn giảm thiểu độ ẩm. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng oi bức điều hòa sẽ tự sản sinh ra thêm độ ẩm trong căn phòng; nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu cho dù ngoài trời có là nắng nóng đến 40 độ.

Đó là một số công nghệ, tính năng nổi bật của điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV. Với những công nghệ này thì nó đã hoàn toàn chiếm chọn lòng tin dùng của nhiều khách hàng. Đó là lý do vì sao Đaikin lại là thương hiệu cao cấp nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook