0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên tivi Sony XR-65X95J 65 inch 4K có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 17:10 31/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Sony đã trang bị trên chiếc tivi Sony XR-65X95J 65 inch 4K nhiều công nghệ hình ảnh tuyệt vời; để mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhìn cực sống động. Bạn có biết những công nghệ đó là công nghệ nào không? Vậy hãy đọc qua bài viết này của chúng tôi nhé.

1.Công nghệ tái tạo sắc màu XR Triluminos PRO

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên tivi Sony XR-65X95J 65 inch 4K có thể bạn chưa biết

Sở hữu tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95J người dùng sẽ được chiêm ngưỡng khung hình; với những màu sắc rực rỡ tự nhiên và bắt mắt. Công nghệ XR Triluminos PRO có trên tivi đã làm nên điều đó, nó giúp cho màn hình hiển thị màu sắc được đa dạng phong phú hơn; từng hình ảnh hiện lên với những sắc màu thật tinh tế như ngoài đời thực, theo đúng cách nhìn của con người.

Từ đó, với dải màu rộng kết hợp với độ bão hòa được nâng cao; người xem dễ dàng nhận biết được những hình ảnh có sắc thái sống động và kết câu chân thực nhất; ngay cả những khung cảnh vào ban đêm vẫn hiện lên rõ nét hài hòa nhất.

2.Công nghệ XR 4K Upscaling tăng cường độ sắc nét, nâng cấp chất lượng hiển thị

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên tivi Sony XR-65X95J 65 inch 4K có thể bạn chưa biết

Giờ đây, hầu hết các sản phẩm tivi của Sony đều được trang bị công nghệ 4K Upscaling tiên tiến; và chiếc tivi Sony 65 inch XR-65X95J đã có được điều đó, nó tăng cường độ sắc nét rõ rệt cho hình ảnh; nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị sao cho chuẩn độ phân giải 4K nhất.

Nhờ tất cả vào bộ xử ký Cognitive Processor XR; nó sẽ truy cập vào với lượng dữ liệu khá lớn, tái tạo các chi tiết bị mất một cách nhanh chóng. Người xem sẽ được thưởng thức khung hình rất chân thực, mọi chi tiết hiển thị rõ nét từng góc cạnh.

3.Bộ xử lý Cognitive Processor XR cho hình ảnh siêu thực, hoàn hảo đến từng chi tiết

Chiếc tivi Sony 4K XR-65X95J được trang bị bộ xử lý Cognitive Processor XR – bộ xử lý đột phá của Sony; nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ phía người dùng. Bời nó mang lại cho bạn thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp hiển thị một cách tự nhiên nhất; nó hoạt động tỉ mỉ theo đúng cách nhìn của con người mang đến hình ảnh siêu thực, với độ tương phản sống động hơn bao giờ hết.

4.Hình ảnh có độ sâu chân thực với XR Contrast Booster

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên tivi Sony XR-65X95J 65 inch 4K có thể bạn chưa biết

Cùng tivi Sony XR-65X95J để bạn có thể cảm nhận được độ tương phản hiển thị một cách ngoạn mục nhất. Người xem sẽ phải đắm chìm hưởng thụ trọn vẹn vào khung hình với độ sâu chân thực nhất. Với XR Contrast Booster độ sáng trên màn hình sẽ được kiểm soát và cân bằng tự động. Khi gặp ánh sáng màn hình sẽ nâng cao độ sáng hơn; khi trời tối màn hình sẽ giảm bớt độ sáng để cho hình ảnh được cuốn hút ánh nhìn nhất.

5.Công nghệ XR Motion Clarity™ mang đến sự mượt mà rõ nét trong mọi khoảnh khắc

Nâng tầm trải nghiệm xem với những chương trình thể thao chuyển động nhanh; những bộ phim bom tấn kịch tính, luôn được mượt mà rõ nét. Với XR Motion Clarity™ có trên tivi Sony XR-65X95J khung hình chuyển động sẽ được kiểm soát chuẩn xác; để giảm thiểu tình trạng bóng mờ, rung lắc. Ngay cả những cảnh chuyển động nhanh, hình ảnh vẫn rõ nét không bị giảm độ nét.

6.Hình ảnh tuyệt đẹp với góc nhìn rộng X-Wide Angle™

Những công nghệ hình ảnh tuyệt vời trên tivi Sony XR-65X95J 65 inch 4K có thể bạn chưa biết

Tấm màn hình X-Wide Angle™ trên tivi Sony giá rẻ XR-65X95J cho hình ảnh hiển thị rõ nét; tuyệt đẹp ở mọi góc độ nhìn khác nhau. Màu sắc sẽ không bị thay đổi, bạn có thể thưởng thức màu sắc chân thật nhất. Nhờ vậy, ngay cả người xem ngồi hai bên cũng có một trải nghiệm cực mãn nhãn; thỏa mãn hoàn hảo như là người xem chính diện.

Bài viết này là các công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội được tích hợp trên tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95J. Hứa hẹn khi bạn sở hữu chiếc tivi này; sẽ đem đến cho gia đình bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook