0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung inverter giá tốt, đáng mua

Ngày Đăng: 23:43 27/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với nhiều thương hiệu máy giặt khác, giá máy giặt Samsung rẻ hơn nhiều. Nếu như bạn đang quan tâm để chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt Samsung inverter ưng ý trong năm 2024 thì đừng bỏ qua TOP 3 gợi ý này ngay dưới đây.

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Giá:10.650.000₫

Đầu tiên là máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGBSV thuộc dòng máy giặt lồng ngang. Thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại, màu đen nên phù hợp cho mọi không gian lắp đặt. Máy giặt có khối lượng giặt 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt. Thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

 máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Qua đó đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Góp phần bảo vệ sợi vải và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Sản phấm sở hữu công nghệ AI Wash sử dụng 5 loại cảm biến. Khả năng nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Công nghệ này sẽ tối ưu lượng nước sử dụng, nước giặt xả và thời gian giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà bạn không cần phải tính toán quá nhiều.

Máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV sử dụng động cơ Digital Inverter. Có khả năng giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình hoạt động. Máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Bạn có thể điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Dễ dàng chẩn đoán sự cố máy giặt nhanh chóng qua Smart Check, tiết kiệm thời gian sửa chữa.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Giá:7.250.000₫

Tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV có thiết kế tối giản. Thuộc kiểu máy giặt cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chắc chắn, dễ dàng quan sát. Với khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Công nghệ giặt Ecobubble nổi bật của thương hiệu Samsung danh tiếng. Công nghệ này sẽ đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Nhờ đó mọi vết bẩn cứng đầu đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Hygiene Steam. Đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào sợi vải. Hơi nước giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy có thể ghi nhớ và đề xuất chương trình giặt phù hợp. Do đó, người dùng không phải tùy chỉnh lại quá nhiều thông số trong mỗi lần giặt. Công nghệ AI Dispenser tự động phân bổ nước giặt/xả phù hợp, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Model này sở hữu công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu, giảm ma sát khi vận hành. Mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Giá:8.450.000₫

Cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV nổi bật với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Với màu sắc trang nhã và dáng vẻ tinh tế, nó không chỉ là một thiết bị hữu ích mà còn là một phần của nội thất đẹp. Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giảm vi khuẩn sinh sôi. Khối lượng giặt lên đến 10kg, đây là sự lựa chọn tốt cho những gia đình từ 5 – 7 người.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/sv

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Ecobubble™. Kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn. Đảm bảo rằng mọi sợi vải đều tiếp xúc với chất tẩy rửa, loại bỏ vết bẩn và cặn bám. Công nghệ QuickDrive giúp giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được trang bị công nghệ Digital Inverter. Mang đến cho bạn sự trải nghiệm vận hành máy giặt vô cùng êm ái. Đồng thời công nghệ này còn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác.

Khi sử dụng công nghệ VRT Plus việc giặt quần áo trở nên mượt mà và êm ái hơn. Cảm giác rung và tiếng ồn phiền toái đã được giảm xuống đáng kể. Công nghệ này giúp cho cả quá trình giặt trở nên dễ chịu và không gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của nhà bạn.

Thông qua ứng dụng SmartThings cho phép bạn hoàn toàn điều khiển máy giặt từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại thông minh. Tính năng Drum Clean+ loại bỏ cặn bám hay vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Tiện ích này giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung inverter giá tốt, đáng mua. Mong rằng từ chia sẻ trên bạn sẽ đưa ra được lựa chọn máy giặt chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook