0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu nhất năm 2021

Ngày Đăng: 17:15 31/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước với thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bài viết dưới đây giới thiệu cho các bạn 3 mẫu máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu nhất năm 2021.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV – Giá: 9.470.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV với thiết kế hiện đại, gam màu thể hiện sự tinh tế, hòa hợp với mọi không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 8.5Kg, lựa chọn thích hợp với gia đình có 3 – 5 người. Đặc biệt, máy giặt còn được thiết lập cửa phụ Addwash, một điểm nhấn nổi bật, cho phép người dùng bổ sung thêm áo quần, nước xả vào lồng giặt một cách tiện lợi.

Thêm vào đó, bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt sẽ tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưu thích cho người dùng, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Với sự góp mặt của công nghệ EcoBubble, máy sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng nhỏ siêu mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Đương nhiên, không thể không kể đến công nghệ Hygiene Steam, một công nghệ sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt giũ quần áo của bạn. Theo đó, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu, góp phần loại bỏ triệt để các tác nhân gây dị ứng cùng với vi khuẩn có trong từng kẻ vải. Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể theo dõi và điều khiển máy giặt từ xa mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV – Giá:11.100.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Tiếp theo trong danh sách là chiếc máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV sở hữu tông màu trắng thanh lịch, có thể hòa hợp với nhiều kiểu phong cách nội thất khác nhau. Đi kèm với đó là bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 10Kg quần áo cho một lần giặt, phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Với động cơ Digital Inverter, máy giặt sẽ giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn. Cũng mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn gây ra ảnh hưởng đến gia đình bạn nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VRT Plus hiện đại. Công nghệ Hygiene Steam sẽ giúp diệt khuẩn quần áo với hiệu suất lên đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước này cũng sở hữu công nghệ giặt EcoBubble hiện đại. Với cơ chế tạo nên những bong bóng xà phòng siêu nhỏ, thâm nhập vào từng sợi vải nhanh hơn, lấy đi các vết bẩn dễ dàng, đồng thời công nghệ này cũng giúp bảo vệ màu áo quần lên đến 45%.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9Kg – Giá:8.650.000₫

máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UX/SV

Vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung Addwash WW90K54E0UX/SV mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, tông màu đen xám đẳng cấp. Với thiết kế hiện đại, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

Sản phẩm này cũng được thiết lập cửa phụ Add Door, giúp cho người dùng dễ dàng bổ sung thêm quần áo bỏ quên, vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, giúp cho máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Hơn thế nữa, công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng trên máy giặt Samsung lồng ngang này. Sẽ giúp diệt khuẩn quần áo một cách hiệu quả, đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn áo quần tốt hơn. Ngoài ra, nước nóng còn giúp giặt sạch sâu, loại bỏ cặn bột giặt và vết bẩn cứng đầu bám trên sợi vải.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước đáng sở hữu nhất năm 2021. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook