0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG inverter được yêu thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:36 14/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt đem đến sự tin tưởng cho người dùng nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới, mời bạn xem qua 3 chiếc máy giặt LG inverter được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Máy giặt LG FV1410S3B 10kg

Đứng đầu trong danh sách là máy giặt LG FV1410S3B có thiết kế sang trọng, gam màu chủ đạo là màu đen trung tính, với kính cường lực 2 lớp bền bỉ hơn. Đồng thời khối lượng giặt 10kg cho một lần giặt, máy sẽ phù hợp gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại tiết kiệm điện tối đa, giúp máy vận hành êm ái hơn trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó với công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt, các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trong sợi vải sẽ được loại bỏ hoàn toàn, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cho gia đình bạn.

Tính năng Add Item được hãng tích hợp cho máy giúp bạn có thể thêm quần áo vào máy giặt ngay cả khi máy giặt đang hoạt động. Ngoài ra, với tiện ích kết nố với ứng dụng Smart ThinQ, sẽ giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn khi bạn có thể điều khiển máy giặt LG cửa trước thông qua ứng dụng trên điện thoại của mình.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1209S5W

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG FV1209S5W với thiết kế màu trắng tinh tế, thanh lịch giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, nắp máy giặt được trang bị kính cường lực góp phần đảm bảo được độ bền tối đa cho thiết bị.

máy giặt LG FV1209S5W

Thiết bị được trang bị công nghệ AI DD với khả năng phân tích độ mềm, khối lượng quần áo từ đó chọn mức giặt, sấy phù hợp phù hợp nhất dựa trên kết quả giúp quần áo giữ được độ bền tối đa, không lo bị giãn, mất from khi giặt. Nhờ được ứng dụng công nghệ 6 Motion DD máy sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt bằng tay để bảo vệ sợi vải tối đa.

Hơn nữa, nhờ có công nghệ Inverter, máy giặt LG giá rẻ 9kg FV1209S5W sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Thêm vào đó, tính năng Add Item thêm đồ khi giặt sẽ hạn chế bỏ quên quần áo.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG FV1411S5W có thiết kế nhã nhặn và sang trọng với tông màu trắng bắt mắt. Phần mặt kính phía trước máy giặt được làm bằng 2 lớp kính cường lực dày dặn và bền bỉ. Với khối lượng giặt 11kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 7 người trở lên.

máy giặt LG inverter FV1411S5W 11kg

Máy giặt được tối ưu hóa chuyển động theo chất liệu vải quần áo nhờ sở hữu công nghệ AI DD. Chưa kể, máy giăt còn loại bỏ được những tác nhân gây dị ứng, tiêu diệt vi khuẩn có hại bám vào quần áo nhờ dùng công nghệ giặt hơi nước Steam.

Khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn máy giặt LG inverter FV1411S5W nhờ khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình nhờ công nghệ Inverter tiên tiến. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển máy giặt này từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG inverter được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook