0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa trước đáng chọn mua trong năm 2021

Ngày Đăng: 09:05 29/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng chọn mua trong năm 2021. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Máy giặt Electrolux EWF1141R9SB là chiếc máy giặt cửa trước của hãng Electrolux. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan. Sở hữu tông màu xám trung tính, máy sẽ đem tới cho không gian nội thất nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux 11kg này còn được trang bị công nghệ inverter, giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Công nghệ Sensor Wash với khả năng phát hiện mức độ bẩn của áo quần. Sau đó máy sẽ điều chỉnh độ dài chu kỳ giặt để đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch tối ưu. Thêm nữa, công nghệ này còn cảm biến lượng cặn bột giặt còn sót, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại. Có khả năng hòa tan bột giặt, giảm tình trạng dính cặn xà phòng trên áo quần. Cho áo quần luôn sáng mới và sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10 Kg

Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên và muốn mua máy giặt Electrolux có khối lượng giặt nhỏ hơn model EWF1141R9SB và có đầy đủ các tính năng, công nghệ hiện đại thì chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BEWA sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu. Với kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã, máy sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Bộ cảm biến Sensor Wash trên máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm cặn một cách tối ưu.

Đặc biệt, công nghệ inverter được tích hợp trên máy giặt cửa trước Electrolux này sẽ giúp máy sử dụng điện và nước một cách hiệu quả hơn. Đồng thời nó còn giảm rung lắc và tiếng ồn, cho máy vận hành êm ái hơn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1023BEWA với công nghệ Ultramix sẽ hạn chế cặn xà phòng có trên áo quần. Từ đó, nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu áo quần hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF8024ADSA 8 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA với thiết kế hiện đại cùng gam màu xám sang trọng và tinh tế. Đây sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn thêm phần hiện đại và sống động hơn. Khối lượng giặt của máy là 8kg, thích hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này đó là được tích hợp công nghệ Okomix hiện đại. Cho quần áo của bạn không bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt bởi công nghệ này sẽ giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng trước khi giặt.

Không chỉ thế, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn sở hữu công nghệ Inverter. Từ đó, tiết kiệm điện và nước một cách tối ưu, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, máy giặt còn được trang bị công nghệ Vapour Care sẽ hỗ trợ diệt khuẩn và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Trên đây là 9 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước đáng chọn mua trong năm 2021 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook