0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua điều hoà Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S

Ngày Đăng: 15:42 14/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Thiên Phú sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi thường gặp khi chọn mua. Điều hoà Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S 18000btu qua bài viết dưới đây; để người dùng có thể chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

1. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S có xuất xứ ở đâu

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua điều hoà Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S 2 chiều là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản. Được sản xuất tại Thái Lan trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Mitsubishi đã thu được những thành công đáng nể. và những sản phẩm mang thương hiệu Nhật này luôn chiếm được một vị thế nhất định trên thị trường.

Với công suất lên tới 18000btu chiếc điều hòa này phù hợp với khá nhiều không gian khác nhau. Làm mát tốt nhất ở diện tích dưới 30m2.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S có công nghệ gì nổi bật ?

Ngay từ vẻ ngoài điều hòa Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S inverter gây được vẻ ấn tượng. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, cùng với mầu trắng sắng giúp chiếc điều hòa này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Không những thế chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này còn sở hữu những tính năng nổi bật:

Chế độ tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitshubishi Heavy SRK/SRC50ZS-S Inverter được vận hạnh ở chế độ tiết kiệm điện. trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

Chế độ định giờ khởi động

Định giờ khởi động máy tự động có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt. nhằm giúp nhiệt độ trong phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng (chế độ làm lạnh).

Bộ định giờ bật/tắt máy trong 24 giờ

Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả hai thời điểm vận hành trong cùng 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ được bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày. Máy điều hòa treo tường Mitshubishi Heavy SRK50ZJ-S sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

Chế độ ngủ

Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

3. Điều hòa 2 chiều Mitsubishi có giá bao nhiêu ?

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua điều hoà Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S

Hiện nay điều hoà Mitshubishi 18000 SRK/SRC50ZS-S 2 Chiều 18000Btu; được bán với giá 21.950.000vnđ đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng của sản phẩm mang lại. Với mức giá trên các bạn còn được hưởng khuyến mại nhân công lắp đặt.

Sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ dư giả về kinh tế, hay những công trình; đòi hỏi về giá trị thẩm mỹ cao.

4.Điều hoà Mitsubishi SRK/SRC50ZS-S có thể mua ở đâu ?

Hiện nay các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá hợp lý. Cùng đội ngũ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

5.Điều hòa Mitsubishi có bền không?

Câu trả lời là : Có Vì điều hòa Mitsubishi 18000btu SRK/SRC50ZS-S có độ bền, tuổi thọ cực cao. với khả năng bảo vệ ở bên ngoài dàn nóng có thể ngăn ngừa sự bào mòn từ hơi muối biển; nước mưa ở bên ngoài. Bên cạnh đó còn giúp cho việc trao đổi nhiệt trở lên hiệu quả hơn để làm lạnh nhanh chóng.

Nhìn chung chiếc điều hòa SRK/SRC50ZS-S chính hãng này hoàn toàn là một chiếc điều hòa tốt; Không những sản phẩm sở hữu với khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Ngoài ra vận hành vô cùng êm ái cùng độ bền cao. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, sử dụng hoàn hảo thì đây là sự lựa chọn thích hợp.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp khi chọn mua điều hoà giá rẻ Mitshubishi SRK/SRC50ZS-S. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook