0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Cách Khắc Phục Khi Máy Giặt Không Ấn Được Nút Hoặc Bị Liệt Phím

Ngày Đăng: 07:28 24/10/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím là một lỗi phổ biến trên máy giặt hiện nay. Dù gia đình bạn đang sử dụng máy giặt từ các thương hiệu nổi tiếng như máy giặt Electrolux, máy giặt Samsung, máy giặt Hitachi,…, chiếc máy giặt cũng sẽ rất dễ mắc phải lỗi này nếu như không có cách sử dụng đúng cách. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn có thể giải quyết lỗi máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

Các đồ dùng công nghệ như máy giặt, tủ lạnh sẽ không tránh khỏi các lỗi trong quá trình sử dụng, trong đó, lỗi máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của gia đình, vì vậy, các bạn cần phải biết được một số cách khắc phục và sửa chữa lỗi nhanh chóng để khắc phục được tình trạng này. Trong một số trường hợp, nếu làm theo hướng dẫn mà phím máy giặt vẫn không hoạt động, các bạn có thể gọi đến các trung tâm bảo hành máy giặt tại nơi gần nhất để được sửa chữa.

Sau đây là một số cách để các bạn có thể khắc phục tình trạng máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím, máy giặt cửa trước, cửa ngang, máy giặt Samsung:

– Khi máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím, các bạn có thể kiểm tra lại ổ cắm điện, xem ổ cắm điện đã chắc chắn chưa, xác nhận nút báo điện trên máy giặt xem máy giặt có nhận điện.

– Máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím cũng có thể do các bạn đã bật chế độ khóa trẻ em, vì vậy, hãy kiểm tra xem chức năng này liệu có đang được kích hoạt. Nếu có, bạn có thể tắt đi khi sử dụng.

– Nếu như máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím Start, nhưng tất cả các phím còn lại vẫn hoạt động được, các bạn cần phải kiểm tra lại quần áo trong máy giặt, bỏ bớt quần áo, xem tình trạng máy giặt có kẹt quần áo không.

– Các máy giặt Sharp, máy giặt LG, máy giặt Midea,… có chức năng giặt tay, khi máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím, các bạn nên kiểm tra xem có đang chọn nút thoát nước ở chức năng Activ Wash không, hãy kiểm tra nút này.

Trên đây là một số cách để các bạn có thể tự khắc phục tình trạng máy giặt không nhấn được nút, bị liệt phím, tuy nhiên, khi bạn áp dụng hết các cách kiểm tra này nhưng vẫn không hiệu quả, các bạn nên gọi trực tiếp đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ tư vấn và sửa chữa kịp thời nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook