0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhu cầu sử dụng nước lọc lớn, đừng lo đã có máy lọc nước bán công nghiệp Karofi KT-KB80

Ngày Đăng: 14:27 26/06/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hàng ngày gia đình, cở sở kinh doanh hay công ty bạn cần sử dụng một lượng nước lọc lớn. Nhưng bạn đang phân vân chưa tìm ra giải pháp. Hãy để Điện Máy Thiên Phú giới thiệu tới các bạn máy lọc nước bán công nghiệp Karofi KT-KB80 nhé!

Công suất lọc cao giúp cung cấp nguồn nước lớn

Các nhà hàng, hay bếp ăn thường sẽ cần một lượng lọc lớn để sử sử liên tục. Chính vì thế máy lọc nước Karofi bán công nghiệp KT-KB80 là một lựa chọn. máy có công suất lọc lên tới 80 lít /giờ. Công suất này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở các khu vực như trường học, bệnh viện, nhà hàng, công xưởng, bếp ăn… Việc sử dụng máy lọc nước không những đảm bảm sức khỏe cho người dùng mà còn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các loại nước đóng bình mua sẵn.

Sử dụng màng lọc RO 500GPD

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi KT-KB80 sử dụng màng lọc RO 500GPD

Để đáp ứng được công suất lọc cao, máy lọc nước Karofi KT-KB80 sử dụng màng lọc RO 500GPD. Lõi sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược cho nguồn nước đầu ra có thể uống được trực tiếp mà không cần đun sôi. Công nghệ lọc RO này có khả năng loại bỏ Amip, Asen, các ion kim loại nặng, vi khuẩn và các tạp chất khác cho nguồn nước hoàn toàn. Sản phẩm KT-KB80 lọc được nhiều loại nguồn nước khác nhau như nước máy, nước giếng khoan… Tuy nhiên để hiệu quả tốt nhất bạn nên lọc nguồn nước máy đã qua xử lý.

Sử dụng 6 lõi lọc để nguồn nước đầu ra đảm bảo an toàn

Thuộc dòng máy bán công nghiệp, nhưng máy lọc nước Karofi KT-KB80 vẫn sử dụng tới 6 lõi lọc giúp nguồn nước đầu ra sạch, đảm bảo nước đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010 BYT.

  • Lõi PP5: loại bỏ bùn đất, sỏi cát, rong rêu,…
  • Lõi UDF: Loại bỏ thuốc trừ sâu, Clo. Loại bỏ mùi, màu, chloroform. Loại bỏ chất hữu cơ, vi khuẩn, kim loại nặng trong nước,…
  • Lõi CTO: Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ độc hại,…
  • Lõi T33: Tăng cường than hoạt tính để loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm tăng vị ngon, ngọt cho nước.
  • Lõi Nano bạc: Tiêu diệt vi khuẩn. Chống tái tạo nhiễm khuẩn,…
  • Lõi RO: Lọc sạch các tạp chất, vi khuẩn, ion kim loại nặng…

Thiết kế không vỏ dễ lắp đặt

Thiết kế không vỏ dễ lắp đặt

Sản phẩm máy lọc nước Karofi bán công nghiệp KT-KB80 không vỏ giúp tiết kiệm diện tích, có thể lắp đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Máy cùng thiết kế không bình áp, có thể dễ dàng lấy nước trực tiếp từ vòi gạt inox.

Tổng kết:

Trên đây là những đặc điểm chính của máy lọc nước bán công nghiệp Karofi KT-KB80. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook