0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân gì làm điều hòa đang chạy tự động ngắt?

Ngày Đăng: 02:42 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Cảm biến đo nhiệt độ gas

Cảm biến này được gắn ở phía đầu ra của dàn lạnh để đo nhiệt độ gas khi trở về máy nén. Nếu nhiệt độ của gas nằm trong ngưỡng cho phép thì điều hòa  giá rẻ của bạn sẽ vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, vì một nguyên nhân nào đó mà cảm biến này bị hư hỏng, hoặc nhiệt độ gas về máy nén vượt ngưỡng cho phép khiến cảm biến ra lệnh ngừng hoạt động để bảo vệ điều hòa.

Nguyên nhân  gì làm điều hòa đang chạy tự động ngắt?

2. Dàn lạnh quá bẩn, bị bám tuyết

Khi dàn lạnh bị bám quá nhiều bụi bẩn, lâu không vệ sinh hoặc bị đóng tuyết cũng có thể khiến cho điều hòa của bạn bị tắt đột ngột. Hãy tháo mặt nạ dàn lạnh ra để kiểm tra, nếu đã lâu chưa vệ sinh điều hòa thì đây là lúc bạn nên làm ngay rồi.

3. Điều hòa bị thiếu gas

Đây cũng là nguyên nhân rất thường gặp, sau một thời gian sử dụng có thể gas trong điều hòa giá rẻ của bạn bị rò rỉ, hao hụt. Việc này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của chiếc điều hòa khá nhiều. Đầu tiên là máy sẽ không thể làm lạnh được như bình thường. Sau 1 thời gian, sẽ bắt đầu xảy ra hiện tượng tự ngắt liên tục.

Nguyên nhân  gì làm điều hòa đang chạy tự động ngắt?

4. Quá tải

Vào mùa nóng, nhiệt độ ngoài trời quá nóng có thể khiến điều hòa LG giá rẻ của bạn liên tục phải hoạt động công suất cao. Khi máy hoạt động vượt ngưỡng cho phép, điều hòa sẽ tự động ngắt để bảo vệ máy nén (block máy).

Bạn có thể chọn cách là bố trí lại dàn nóng của điều hòa vào vị trí nhiều bóng râm, tránh xa các nguồn nhiệt khác ví dụ như dàn nóng của điều hòa khác và đặt nhiệt độ ở mức vừa đủ mát.

Nguyên nhân  gì làm điều hòa đang chạy tự động ngắt?

5. Cách xử lý

Với các lỗi bên trên tuy sửa chữa khá đơn giản và không mất nhiều thời gian nhưng tốt nhất bạn hãy gọi cho Điện lạnh Thiên Phú chúng tôi để sửa , kiểm tra uy tín nhất Hà Nội . Không nên tự ý sửa chữa tại nhà nếu không có chuyên môn để đảm bảo điều hòa  Đaikin giá rẻ   nhà bạn luôn vận hành ổn định.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới đây để Điện Lạnh Thiên Phú chúng tôi liên hệ khắc phục nhé

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất Đại lý điều hòa giá rẻ nhất hà nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên Phú.

Website: https://dienmaythienphu.vn

?Địa Chỉ: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội ☎️Tel: 024.22686999 – 0918969699

?Địa Chỉ: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội ☎️Tel: 024.38783333 – 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook