0

Ngoài thiết kế hiện đại, điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:19 07/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại kết hợp những đường nét tinh tế. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật và phù hợp với những căn phòng từ 20 tới 25m2.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: CU/CS-N18XKH-8
Màu sắc: Trắng
Loại máy lạnh: 1 chiều
Công suất: 18 000 BTU
Gas sử dụng: R-32
Phạm vi hiệu quả: từ 20-30m2
Kích thước dàn lạnh (RxSxC): 1102 x 302 x 244 mm
Kích thước dàn nóng (RxSxC): 824 x 619 x 299 mm
Khối lượng dàn lạnh: 12 kg
Khối lượng dàn nóng: 35 kg
Nhà sản xuất: Panasonic
Xuất xứ: Malaysia
Thời gian bảo hành: 12 tháng

Làm mát tức thì khi bấm nút với chế độ Powerful

Ngoài thiết kế hiện đại, điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có tính năng gì nổi bật?
Chế độ làm lạnh nhanh

Thời tiết oi bức khiến bạn khó chịu, đừng lo đã có điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8. Sản phẩm có khả năng làm mát cực nhanh chỉ với một cái bấm. Khi được kích hoạt, chế độ Powerful sẽ vận hành với công suất tối đa, làm lạnh trong thời gian ngắn. Căn phòng của bạn sẽ được làm mát, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt mức cài đặt.

Làm lạnh với 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập

Đưa những làn gió mát đi xa hơn, rộng hơn khắp căn phòng, chiếc điều hòa này đã sử dụng hai động cơ độc lập. AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh hơn và xa hơn. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Như vậy vị trí lắp đặt sẽ không ảnh hưởng quá nhiều mà bạn luôn tận hưởng được sự thoải mái cao.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 với chế độ ngủ

Ngoài thiết kế hiện đại, điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có tính năng gì nổi bật?
Chế độ ngủ

Chế độ Sleep Mode ở điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18XKH-8 sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn, êm ái hơn. Tránh hiện tượng cảm lạnh khi ngủ và sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn sẽ tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Máy sẽ tự cân bằng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, hiệu quả đặc biệt cho những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi.

Chế độ hút ẩm ở điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Đây cũng là một tính năng nổi bật và khá cần thiết trong cuộc sống của bạn. Vào những ngày nồm ẩm, căn phòng đổ mồ hôi, bạn đừng lo khi sản phẩm này sẽ làm khô, tạo sự mát mẻ nhanh chóng. Chế độ hút ẩm không chỉ làm giảm độ ẩm trong không khí, còn ngăn ngừa vi khuẩn hình thành. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng chế độ này bởi nó có thể khiến làn da của bạn vị khô đi.

Tự khởi động lại mỗi khi bị cúp điện đột ngột

Ngoài thiết kế hiện đại, điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có tính năng gì nổi bật?
Chế độ yên tĩnh

Mùa Hè nắng nóng là thời điểm người dùng sử dụng máy lạnh nhiều. Điều này có thể dẫn tới tình trạng quá tải khiến mất điện cụ bộ. Nếu như chiếc điều hòa của bạn không thể vận hành lại ngay sẽ gây mất thời gian điều chỉnh, cài đặt lại. Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 có thể ghi nhớ những cài đặt trước. Hoạt động lại ngay sau khi có điện.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 sẽ phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Máy chỉ có chức năng làm mát, hoạt động 1 chiều thế nhưng đây cũng là nhu cầu cấp thiết nhất. Với lựa chọn này, bạn sẽ phải bỏ ra mức giá khoảng 14 850 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook