0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại

Ngày Đăng: 10:57 24/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model cao cấp khi sở hữu vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút cùng nhiều tính năng hiện đại, các công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang một vẻ rất khác và để lại được khá nhiều ấn tượng với những lợi ích không ngờ.

Thiết kế thanh lịch với mặt kính tràng viền

"Ngỡ ngàng với lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ chất lượng, có thể đánh gục mọi ánh mắt, làm hài lòng bất cứ vị gia chủ nào. Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) có bề mặt tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế, hứa hẹn sẽ một không gian đầy mới mẻ, sang trọng.

Tủ được làm từ chất liệu gương bề bỉ với mặt phẳng tràn viền vuông vắn, ít đường nét thừa. 3 cánh mở tiện dụng với ngăn đá bên trái, ngăn mát có 2 cánh mở tại bên phải. Riêng ngăn rau với một cánh độc lập, giúp bạn sử dụng hiệu quả.

Duy trì độ ẩm cho rau quả lên tới 90%

Ngỡ ngàng với lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Ngăn rau củ tiện lợi

Đối với các loại hoa quả, rau củ, chiếc tủ này đã trang bị một ngăn riêng chia thành 3 tầng. Bạn sẽ phân loại hiệu quả tại từng ngăn để đảm bảo khi lấy sẽ nhanh hơn, tiện lợi hơn. Với một cánh độc lập sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra khi không cần mở hoàn toàn như các sản phẩm khác.

Ngăn rau quả trong chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này với công nghệ đặc biệt có thể giữ ẩm tới 90%, kéo dài trong khoảng 7 ngày. Thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon như lúc mới mua. Luồng khí lạnh được thổi gián tiếp, hạn chế khô héo và hư hại.

Làm đá nhanh và sử dụng tiện lợi vô cùng

"Ngỡ ngàng với lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Khay đá xoay tiện dụng

Khá hữu dụng với chế độ Quick Cooling, bổ sung hơi lạnh, hạ nhiệt sâu và làm lạnh tốt hơn tới 8%. Như vậy bạn sẽ có đá sử dụng trong thời gian ngăn, đồng thời tăng cường khả năng cấp đông. Với thực phẩm mới cho vào sẽ không bị chảy nước, giảm sự thay đổi cấu trúc.

Khay cấp đá được thiết kế kín, với hai hút xoay thông minh sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn. Bạn sẽ lấy đá một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giúp giải khát, có được những ly nước ngon hơn trong ngày Hè oi nóng.

Cách nhiệt tốt với công nghệ chân không VIP

"Ngỡ ngàng với lợi ích mà tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) mang lại
Công nghệ cách nhiệt chân không

Với khả năng tiết kiệm điện điện cực tốt, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M800PGV0(GBK) sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Đó là nhờ công nghệ inverter, nhờ cảm biến kép Eco và đặc biệt nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP.

VIP là một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, mang lại hiệu suất cách nhiệt cực cao. Có thể ngăn ngừa nhiệt thoát ra ngoài với thời gian lạnh là 15 giờ, đây là hiệu suất cách nhiệt cao nhất khi có sự cố mất điện.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) mang tới rất nhiều lợi ích. Nó đảm bảo về một không gian mới mẻ đầy cuốn hút, đảm bảo sử dụng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm với khả năng dự trữ cực tốt khi có dung tích 590 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook