0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nếu muốn làm lạnh nhanh hay chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPAV

Ngày Đăng: 10:04 07/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPAV là mẫu mới 2021 được người dùng đánh giá cao hiện nay. Cùng tìm hiểu về khả năng làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV261BPAV được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Cùng ngăn đá phía trên và ngăn mát dưới giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Tủ có tông màu xanh đen lạ mắt tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ bằng kính chịu lực tạo sự chắc chắn và bền bỉ.

Nếu muốn làm lạnh nhanh hay chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPAV

Tủ có dung tích 234 lít nhỏ gọn, thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Với các công nghệ làm lạnh sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 234 lít sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ sẽ duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Hạn chế đọ ồn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Nếu muốn làm lạnh nhanh hay chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPAV

Ngoài ra, còn được kết hợp giữa cảm biến Econavi giúp chuẩn đoán và nhận biết thói quen hàng ngày. Nhằm đưa ra nhiệt độ phù hợp cho tủ, giúp bảo quản thực phẩm an toàn hơn. Mọi độ ăn, thức uống trong tủ luôn tươi mới và thơm ngon như ban đầu. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và hiệu suất làm lạnh nhanh hơn.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV261BPAV tích hợp công nghệ Panorama làm lạnh nhanh chóng. Có nhiệm luân chuyển các luồng khí lạnh được tạo ra từ trong tủ lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều hơn, luôn ở nhiệt độ phù hợp nhất. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV261BPAV được trang bị công nghệ Blue Ag+. Sẽ diệt sạch mọi vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ nhanh chóng. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn hơn cho người dùng. Thực phẩm luôn ở trong nhiệt độ thích hợp, tươi mới và giữ được chất dinh dưỡng. Ngăn chặn tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Nếu muốn làm lạnh nhanh hay chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPAV

Ngăn rau củ Fresh Safe

Ngăn rau củ Fresh Safe là một công nghệ bảo quản thực phẩm tiện lợi được thiết kế riêng biệt. Rau củ quả để trong ngăn này sẽ luôn giữ được độ ẩm ổn định. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đầy đủ dinh dưỡng. Đây là một ưu điểm nổi bật mà được các bà nội trợ hiện này tin tưởng.

Sau khi đọc xong bài viết này bạn có suy nghĩ như nào về chiếc tủ lạnh này? Còn tôi thì chắc chắn sẽ tới ngay Điện Máy Thiên Phú để đặt mua sản phẩm này ngay lập tức. Với mong muốn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và cách bảo quản thực phẩm tốt nhất. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook