0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi để sử dụng không?

Ngày Đăng: 14:37 30/07/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi là dòng máy lọc với 10 cấp lọc với hai vòi nóng và lạnh kết hợp, máy lọc nước gia đình lọc nước uống trực tiếp, an toàn tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tôi theo dõi bài viets dưới đấy xem chúng ta nên lựa chọn dòng máy lọc này không nhé.

Thiết kế nổi trội với hai vòi lọc

Nên mua máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi để sử dụng không?

Máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi là dòng máy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại bới thiết kế theo khổi tạo độ gọn gàng thoáng mát cho cắn phòng. Ngoài ra máy lọc nước còn được kết hợp với tông màu trắng xám tạo vẻ trang nhã phù hợp với mọi gia đình và không gian văn phòng.

Đặc biệt hơn máy lọc nước còn được thiết kế hai vòi nóng và lạnh tiện cho quá trình sử dụng.

Tính năng vượt trội với hệ thống 10 lõi lọc và kết hợp màng lọc RO

Công dụng 10 lõi lọc của máy lọc nước RO Kangaroo

Máy lọc nước giá rẻ được kết hợp hệ thống 10 lõi lọc mang lại cho người sử dụng nguồn nước tin cậy nhất mà có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi cùng cấp đầy đủ lượng khoáng chất tốt cho súc khỏe người sủ dụng.

Nên mua máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi để sử dụng không?
  • Lõi sợi PP 5 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.
  • Lõi than hoạt tính: Loại bỏ Clo, Clorine, hấp thụ chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa gây hỏng màng RO.
  • Lõi sợi PP 1 micron: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong nước (bùn đất, sạn cát), rong rêu, bảo vệ màn R.O.
  • Màng lọc RO 50 GPD: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…
  • Lõi Ceramic: Lọc 99% chất rắn hòa tan, các ion kim loại, tạp chất hữu cơ, loại bỏ vi khuẩn gây các bệnh về tiêu hóa (như: E.coli, Coliform, Cryptosporidium, Giardia), trầm tích, clo, mùi hôi.
  • Lõi Alkaline: bổ sung các chất dinh dưỡng ngăn lão hóa, giải độc cơ thể, hỗ trợ giảm quá trình oxy hoá.
  • Lõi Maifan Rock Mineral: Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và những khoáng chất khác.
  • Lõi ORP Catridge: Tạo ra nước có Ph và điện giải giúp ngăn chặn lão hóa, giải độc cơ thể, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh mãn tính và hỗ trợ trong việc giảm mỡ máu.
  • Lõ Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước

Màng lọc RO giúp máy lọc nước Kangaroo đảm báo chất lượng của nguồn nước, cung cấp độ pH

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn có trong nước giúp đầu nước ra sạch, tinh khiết và hơn hết là có thể uống trực tiếp được.
Giúp loại bỏ và ngăn chặn bùn đất rỉ sét và các tạp chất ở trong nước.
Loại bỏ các độc tố trong nước, khử mùi mà vẫn giữ nguyên được độ ngọt của nước.

Mang lại tiện lợi, dễ sử dụng và độ an toàn cao cho gia đình

Nên mua máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi để sử dụng không?

Máy lọc nước 10 lõi lọc cung cấp cho người dùng nguồn nước sạch vô tận mà an toàn cho sức khỏe.
Dễ dàng sử dụng nước nóng và lạnh chỉ sau một thao tác nhấn nút rất đơn giản
Máy lọc còn thiết kế công tắc rieng giành cho các chế độ, khi tắ trong hai chê độ mà không ảnh hưởng đến hệ thống loic lọc của máy.

Có đèn nhận biết chức năng: đèn đỏ sáng, tức là bầu nước đang gia nhiệt; đèn vàng sáng, tức là bầu nóng không có nước và thanh nhiệt đã đun khô, nguồn nước nóng luôn sẵn sàng trong máy, giúp tiện lợi hơn trong quá trình dùng.

Công suât lọc mạnh mạnh mẽ

Máy lọc nước Kangaroo có khả năng lọc lên đến 10 – 12 lít/giờ, trong đó dung tích bình nước nóng 0.8 lít, nước thường 8 lít, nước lạnh 0.8 lít. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bài viết tối đã giúp bạn hiểu hơn vì sao mà chúng ta nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo KG10A3 10 lõi để sử dụng trong gia đình. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú theo Holine 0918969699 để được hỗ trỡ tư vấn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook