0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt Panasonic lồng đứng nào dưới 7 triệu?

Ngày Đăng: 12:53 28/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đây là câu hỏi được đặt ra khá nhiều hiện nay. Vậy mời bạn đọc cùng tìm hiểu tính năng chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng dưới đây nhé.

Về giá thành

Máy giặt Panasonic là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Đặc biệt là máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4BRV mang nhiều ưu điểm nổi bật. Chiếc máy này có giá thành chỉ 6.990.000 trên thị trường hiện nay. Là một mức giá vô cùng phù hợp với mức kinh tế chung của mọi hộ gia đình.

Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Máy giặt Panasonic NA-F100A4BRV sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc ấn tượng. Thu hút được mọi sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Máy được thiết kế với bảng điều khiển nằm phía sau nắp máy, giúp quan sát dễ dàng. Kết hợp với nắp máy vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ.

Nên mua máy giặt Panasonic lồng đứng nào dưới 7 triệu?

Với khối lượng giặt lớn lên đến 10kg sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt tiện lợi, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ luồng nước Dancing

Máy giặt 10kg Panasonic NA-F100A4BRV được trang bị công nghệ luồng nước Dancing. Công nghệ này sẽ có vai trò quan trọng trong quá trình giặt với 3 chức năng: xoáy lốc, thác phun và khuấy đảo. Nhằm xoáy mạnh mọi vết bẩn và nhào trộn quần áo dễ dàng. Giúp cho quần áo được giặt sạch sẽ, cùng với luồng nước cực mạnh nâng cao hiệu quả giặt xả. Giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và nấm mốc bám trên quần áo.

Nên mua máy giặt Panasonic lồng đứng nào dưới 7 triệu?

Hệ thống Active Foam

Máy giặt Panasonic cửa trên tích hợp hệ thống Active Foam hiện đại. Sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng để tạo thành các bọt khí nhỏ thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ bám trên quần áo. Nhờ đó, giúp quần áo được giặt sạch và nhanh chóng. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt sau mỗi lần giặt.

Lồng giặt SAZANAMI

Lồng giặt SAZANAI trên máy giặt cửa trên Panasonic NA-F100A4BRV được làm từ thép không gỉ. Sẽ giúp cho việc giặt giũ trở lên an toàn hơn rất nhiều. Quần áo được giặt trong lồng giặt này sẽ luôn giữ được độ mới và tránh việc xước vải hơn. Với các lỗ li ti được thiết kế bên trong lồng giặt sẽ loại bỏ được bụi bẩn giúp quần áo giặt sạch hơn.

Nên mua máy giặt Panasonic lồng đứng nào dưới 7 triệu?

Chế độ giặt nhanh tiện lợi

Ngoài những tính năng trên, máy còn được trang bị chế độ giặt nhanh mới. Sẽ giúp quần áo được giặt nhanh hơn, tiết kiệm điện và nước hơn. Chỉ với một tháo tác trên bảng điều khiển đơn giản sẽ giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Với những thông tin trên thì đây chính là chiếc máy giặt dưới 7 triệu nên mua nhất hiện nay. Hội tụ đầy đủ các yếu tố và tính năng mới, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng mua máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F100A4BRV tại Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook