0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa tủ đứng 1 chiều Gree GVC24AG – K1NNA5A hay Midea MFS2 – 28CR

Ngày Đăng: 06:45 16/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree tủ đứng GVC24AG – K1NNA5A 1 Chiều 24000 Btu

Điều hòa tủ đứng Gree 1 chiều 24000BTU GVC24AG – K1NNA5A có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, đẹp mắt với nhiều tính năng ưu việt sẽ mang đến cho bầu không khí trong phòng luôn ở trạng thái tốt nhất. Điều hòa Gree tủ đứng là sự lựa chọn thông minh cho một cuộc sống hòan hảo.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa cây Gree có thể kể như:

Chế độ làm lạnh nhanh:

Điều hòa tủ đứng GREE GVC24AG-K1NNA5A 24000BTU với công suất làm lạnh lớn hiệu quả làm lạnh nhanh chóng tức thì, không gian làm lạnh rộng tạo cho căn phòng cảm giác mát mẻ ngay khi vừa cho máy hoạt động.

Vận hành êm ái:

Điều hòa GREE tủ đứng GVC24AG-K1NNA5A được tích hợp nhiều tính năng ưu việt nổi bật,khả năng tiết kiệm điện tối đa, máy chạy êm, không gây tiến ồn. Thích hợp cho môi trường làm việc chuyên nghiệp hoặc cần sự yên tĩnh để thư giãn.

Chức năng khử mùi, chống ăn mòn:

Đặc biệt hơn với các chức năng hút ẩm, khử mùi khó chịu trong không khí, diệt khuẩn, có khả năng chống ăn mòn hơi muối biển

Chế độ tự làm sạch:

– Sau khi tắt Điều hòa Gree GVC24AG-K1NNA5A tủ đứng 1 chiều lạnh, quạt gió của dàn trong sẽ tiếp tục hoạt động ở tốc độ thấp để sấy khô các bộ phận bên trong. Điều này giúp máy luôn sạch sẽ và khô ráo, đồng thời ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc và mùi.
Hơn nữa, thiết kế mặt nạ dễ tháo lắp sẽ tạo thuận lợi trong việc vệ sinh cũng như bảo trì máy định kỳ

Hệ thống cung cấp khí thiên nhiên:

Luồng gió tạo ra từ điều hòa tủ đứng Gree trong lành như luồng gió thiên nhiên, bạn sẽ có cảm giác như đang sống giữa bầu trời tự nhiên trong xanh

Các thông tin và tính năng khác:

– Tự khởi động lại khi bị mất điện
– Tự hiển thị báo lỗi
– Hoạt động tự động
– Chế độ khóa phím
– Hiển thị giờ bật tắt
-Tiết kiệm điện năng
– Làm mát nhanh
– Vận hành êm á
– Giàn tản nhiệt cục nóng chống ăn mòn hơi muối biển.

2. Điều hòa Midea tủ đứng 1 chiều MFS2 – 28CR 28000Btu

Thiết kế kiểu dáng hiện đại:

Điều hòa tủ đứng Midea 1 chiều MFS2-28CR 28.000BTU thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế không gian.

Những tính năng chính trên điều hòa Midea tủ đứng:

Điều hòa tủ đứng Midea MFS2-28CR có công suất 28.000BTU phù hợp diện tích rộng như văn phòng, cửa hàng, bệnh viện…

Chức năng khử mùi:

Điều hòa Midea tủ đứng MFS2-28CR có chức năng khử mùi, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Hoạt động êm ái:

Thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máy vẫn hoạt động bình thường.

Chức năng tự động điều chỉnh gió:

Chức năng tự động điều chỉnh hướng gió, góc gió cho nhiệt độ mội nơi trong không gian hài hòa khiến bạn cảm thấy thực sự sảng khoái.

Cánh tản nhiệt mạ vàng:

Điều hòa cây 1 chiều Midea MFS2-28CR 28.000BTU trang bị cánh tản nhiệt mạ vàng có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

Ngoài ra điều hòa Midea tủ đứng MFS2-28CR còn có những tính năng khác như:

– Cài đặt thời gian 24 tiếng
– Chế độ cài đặt ban đêm
– Chức năng tự khởi động lại
– Chức năng diệt và kháng khuẩn bằng ion bạc
– Hệ thống thổi gió độ ồn thấp

Mặc dù những tính năng của 2 dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ kể trên có thể coi là tương đương nhau nhưng xét về tổng thể điều hòa tủ đứng Midea 28000BTU có lợi thế hơn đôi chút do có công suất làm lạnh lớn hơn (điều hòa tủ đứng Gree là 24000BTU) tuy nhiên giá thành lại tương đương thậm chí còn rẻ hơn đôi chút so với điều hòa tủ đứng Gree.

Trên đây là những tính năng chính có trên điều hòa tủ đứng Gree GVC24AG-K1NNA5A và điều hòa tủ đứng Midea MFS2-28CR, mong rằng qua bài viết này quý khách hàng sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook