0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic nào hiện nay?

Ngày Đăng: 08:42 03/03/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất điều hòa bởi những sản phẩm với công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh, thiết kế hiện đại bắt mắt. Vậy trong vô vàn điều hòa Panasonic nên chọn model nào?

Điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U9TKH-8 9000Btu Gas R32 đang được đánh giá là chiếc điều hòa Panasonic đáng mua nhất. Vì vậy bạn sẽ không thất vọng nếu sắm cho gia đình mình chiếc điều hòa này cho năm 2018.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9TKH-8

  • Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.
  • Nanoe-G Kháng khuẩn khử mùi.
  • Gas R32 – tốt cho sức khỏe bảo vệ môi trường.
  • Điều khiển hướng gió lên xuống, trái phải tự động.
  • Công nghệ iAuto-X làm lạnh nhanh, tự điều chỉnh nhiệt độ khi đạt đủ độ lạnh.
  • Cảm biến Econavi – tiết kiệm năng lượng tối ưu.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu, hoạt động siêu êm – cho giấc ngủ trọn vẹn.

Chiếc điều hòa Panasonic này có thiết kế sang trọng, hiện đại với lớp mặt nạ mặt lạnh ánh ngọc trai sang trọng với đường viền ánh bạc giúp tôn lên vẻ đẳng cấp của máy, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Máy có công suất 9000BTU, phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Với công nghệ iAUTO-X làm lạnh không khí nhanh sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập. Được đảm bảo nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh và công nghệ cánh đảo gió kép Aerowings. Bên cạnh đó, tính năng kiểm soát độ ẩm giúp bảo vệ làn da của cả nhà cũng góp phần đẩy máy lạnh này lên top máy lạnh tốt nhất năm 2017.

Cùng với đó là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G giúp loại bỏ vi khẩn và khử mùi hôi khó chịu trong không khí, bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Công nghệ Inverter trên chiếc điều hòa CU/CS-U9TKH-8 giúp tiết kiệm điện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện đại nữa. Gia đình bạn sẽ không cần phải lo lắng tiền điện mỗi tháng tăng cao khi mùa hè đến.

Với những ưu điểm trên, bạn có còn phân vân khi chọn chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9TKH-8 9000Btu này cho gia đình mình?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook