0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Midea giá rẻ hay Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 02:27 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Midea
  2. Điều hòa Mitsubishi Heavy

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, có rất nhiều các thương hiệu máy điều hòa khác nhau có mặt trên thị trường Việt Nam tại các cửa hàng, các đại lý, siêu thị điện máy với đa dạng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, chủng loại cũng như công nghệ. Tuy nhiên, trong đó có 2 thương hiệu máy điều hòa MideaMitsubishi Heavy là 2 dòng sản phẩm có chất lượng tốt, vì vậy mà người dùng thường đặt ra những câu hỏi cho chúng tôi rằng họ nên chọn mua điều hòa Midea hay điều hòa Mitsubishi Heavy.

Điều hòa Midea

Điều hòa Midea là sản phẩm của hãng Midea đứng hàng đầu về kiểu dáng, về công nghệ, độ lạnh và độ êm tuyệt đối.  Hãng Midea rất nổi tiếng với công nghệ biến tần cho phép tất cả các đơn vị hoạt động mang lại hiệu quả cao hơn, đặc biệt là dòng điều hòa Midea inverter. Tất cả các sản phẩm của Midea đều có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, của mưa và các tác nhân khác. Điều hòa nhiệt độ Midea đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần với  lớp mạ vàng chống ăn mòn độc đáo.

Các sản phẩm điều hòa của Midea có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi đó vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu cho người dùng. Lúc khởi động, máy điều hòa Midea giá rẻ hoạt động ở mức công suất tối đa giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ đã cài đặt. Đánh giá các loại điều hòa hiện nay thì mỗi dòng máy điều hòa đều có các tính năng và tiện ích riêng

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsibishi  Heavy là sản phẩm mang trên mình nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, máy có khả năng duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu. Máy bền chạy ổn định và hoạt động êm, nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng, giảm đáng kể tiêu hao điện năng cho người sử dụng. Thiết kế vỏ bảo vệ giúp cho máy không bị tác động bởi nguyên nhân thời tiết máy sẽ bền bỉ có tuổi thọ cao hơn.

Điều hòa Mitsubishi được bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lên tới 2 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Trên đây là những phân tích qua về 2 hãng điều hòa MideaMitsubishi Heavy. Nếu bạn muốn mua điều hòa giá rẻ chất lượng tốt thì Midea là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, còn bạn muốn một chiếc điều hòa chạy ổn định thì bạn không nên bỏ qua Mitsubishi Heavy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook