0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Inverter của hãng nào

Ngày Đăng: 08:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Nên mua điều hòa Inverter của hãng nào?

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, điều hòa không khí là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Những chiếc máy điều hòa nhiệt độ giúp người dùng tránh khỏi cái nóng gay gắt của mùa hè oi bức, vì vậy nó đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu đó nên các thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng đã liên tục đưa ra những mẫu sản phẩm mới với nhiều kiểu dáng, tính năng và giá thành khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong số đó, sản phẩm được nhiều người lựa chọn và quan tâm là loại điều hòa áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng Inverter vì sản phẩm này có thể tiết kiệm khoảng 30-50% điện năng tiêu thụ.Hiện nay, điều hòa không khí là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trên thị trường. Những chiếc máy điều hòa nhiệt độ giúp người dùng tránh khỏi cái nóng gay gắt của mùa hè oi bức, vì vậy nó đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu đó nên các thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng đã liên tục đưa ra những mẫu sản phẩm mới với nhiều kiểu dáng, tính năng và giá thành khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong số đó, sản phẩm được nhiều người lựa chọn và quan tâm là loại điều hòa áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng Inverter vì sản phẩm này có thể tiết kiệm khoảng 30-50% điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Inverter tích hợp công nghệ biến tần giúp nâng cao hiệu quả sử dụng điều hòa và tiết kiệm điện một cách tốt nhất. Vậy nên chọn mua điều hòa Inverter nào là tiết kiệm điện nhất hiện nay? Dưới đây là một số điều hòa Inverter tiết kiệm điện tốt để bạn lựa chọn:

Nên mua điều hòa Inverter của hãng nào?

Điều hòa Panasonic Inverter

Điều hòa Panasonic inverter của hãng sản xuất Panasonic cũng là dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện lên tới 50% điện năng so với điều hòa không sử dụng công nghệ Inverter. Đồng thời điều hòa Panasonic sử dụng cảm biến Econavi và cảm biến Autocomfor là sự kết hợp hòan hảo giúp làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tối đa.

Sử dụng điều hòa Panasonic inverter là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà khi được trải nghiệm sản phẩm công nghệ cao, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện tối ưu.

Điều hòa Daikin inverter

Điều hòa Daikin inverter cũng là dòng điều hòa tích hợp công nghệ inverter giúp điều hòa có khả năng tiết kiệm điện lên tới khoảng 50% điện năng tiêu thụ so với điều hòa không sử dụng công nghệ inverter.

Điều đáng chú ý là khi máy điều hòa khởi động, máy nén sẽ hoạt động với vận tốc lớn nhất để có thể làm lạnh phòng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Sau khi điều hòa đã đạt tới nhiệt độ cài đặt thì máy nén sẽ tự động giảm công suất và duy trì nhiệt độ ổn định. Ngược lại thì điều hòa thông thường sẽ bật tắt liên tục để bổ sung lượng nhiệt bị giảm đi trong quá trình sử dụng nên tiêu tốn khá nhiều điện năng.

Điều hòa Daikin Inverter là dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện được Bộ Công Thương chứng nhận là sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng đảm bảo an toàn và sự yên tâm của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Điều hòa Toshiba Inverter

Điều hòa Toshiba inverter với khả năng tiết kiệm điện tối đa nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện tới khoảng 40% điện năng so với điều hòa thông thường do sử dụng công nghệ DC Hybird Inverter.

Bên cạnh đó điều hòa Toshiba còn sử dụng máy nén kép DC Twin – rotary có thể tự điều chỉnh tốc độ quay để duy trì ổn định nhiệt độ đã cài đặt, nâng cao hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Điều hòa Inverter Fujitsu

Fijitsu cũng là một hãng điều hòa tại Nhật Bản, và đã có mặt tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Tuy nhiên có rất ít thông tin về hãng điều hòa này nên còn ít người biết đến sự có mặt của hãng.

Khi vận hành, cả dàn nóng và lạnh của máy chạy êm, chế độ làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm 20% điện năng trong quá trình sử dụng. Với chế độ vận hành khi ngủ, nhiệt độ phòng ngủ sẽ được điều chỉnh phù hợp để không quá nóng hay quá lạnh, giúp đảm bảo sức khỏe cho bạn và nhất là gia đình có em nhỏ. Điều hòa Inverter Fujitsu có thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian. Điểm nổi bật nhất của điều hòa Inverter Fujitsu đó là chế độ tự động khởi động lại. Khi mất điện đột ngột, máy điều hòa sẽ tự cài đặt lại chế độ ban đầu khi có điện lại. Tuy nhiên đây cũng sẽ là bất cập nếu như mất điện khéo dài và bạn phải ra ngoài trong thời gian mất điện. Khi có điện lại mà bạn không có nhà sẽ gây lãng phí điện năng.

Trên đây là thông tin về những hãng điều hòa Inverter được ưa chuộng trên thị trường mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng rằng những thông tin chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook