0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa hãng nào? Điều hòa Samsung, DaiKin, Panasonic, LG

Ngày Đăng: 02:28 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên mua điều hòa, máy lạnh của hãng nào? Máy lạnh của hãng nào tốt mà bạn nên mua trong mùa hè chắc chắn sẽ rất nóng nực sắp tới? Dienlanhthienphu.com.vn đưa ra các đặc điểm của từng hãng máy lạnh, máy điều hòa để bạn có thể dễ dàng chọn lựa nên mua máy lạnh hãng nào nhé. Nhiều người dùng không biết nên mua máy lạnh hãng nào bởi hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng máy lạnh, máy điều hòa. Hãng nào cũng quảng cáo có chất lượng cao và những tiện ích đi kèm đáng suy nghĩ, cùng với chế độ bảo hành ngày càng tốt. Nhưng máy lạnh hãng nào tốt thực sự với giá thành hợp lí mà bạn nên mua? Chúng tôi xin phân tích 1 số hãng máy lạnh để bạn dễ chọn lựa nhé.

1.  Điều hòa Panasonic

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Điều hòa Panasonic cũng đã có 1 chân đứng khá vững chắc trong thị trường điều hòa nhiệt độ ở Việt Nam. Panasonic cũng có thể là một trong những câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi nên mua máy lạnh của hãng nào. Ưu điểm của hãng điều hòa Panasonic là động cơ chạy bềm, êm ái, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo công suất.

Các thiết bị của Panasonic cũng được cải tiến dần theo thời gian và thường được sơn 1 lớp chống ăn mòn để nâng cao tuổi thọ máy. Công nghệ nén inverter đảm bảo điều hòa nhà bạn nhiều năm vẫn chạy tốt. Tuy nhiên, giá thành của điều hòa Panasonic khá đắt so với các hãng điều hòa khác với các thiết bị ở cùng 1 công suất.

2. Điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung cũng là 1 trong những thiết bị được nhiều người dùng ưa chuộng tại Việt Nam vì đây là hãng điện máy lớn khá có uy tín trên toàn cầu. Điều hòa Samsung gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp, tinh tế, hài hòa với mọi thiết kế nhà ở, văn phòng hay cửa hàng. Mẫu mã đẹp nên thiết bị này hấp dẫn người dùng ở cái nhìn đầu tiên.

Điều hòa Samsung được sản xuất tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan, có khả năng tăng giảm nhiệt độ nhanh chóng, tiêu thụ ít điện năng. Tuy nhiên, nói về độ bền thì so với Panasonic hàng nội địa Nhật vẫn kém.

3. Điều hòa LG

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn chưa biết nên mua máy lạnh của hãng nào thì nên tham khảo các thiết bị của Lg. Đây là dòng điều hòa nhiệt độ khá hợp với túi tiền của người dùng so với công suất và thiết kế. Điều hòa LG có thiết kế đẹp, chất lượng ổn định, không thực sự vượt trội hay có độ bền siêu việt nhưng với cái giá phải bỏ ra thì chất lượng là rất xứng đáng đồng tiền khách hàng.

Mẫu mã của điều hòa LG đa dạng, trải rộng theo từng phân khúc và hay có các chương trình tặng quà, khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng khá tốt. Điều hòa LG giá rẻ là một trong những hãng điều hòa đáng mua.

Riêng về máy nén của điều hòa LG sẽ được bảo thành từ 2 đến 5 năm tùy model. Bạn có thể an tâm với chế độ bảo hành LG này. Tuy nó không thể sánh với những điều hòa bảo hành lên đến 7 năm nhưng với giá thành bạn phải bó ra thì đây là 1 con số phù hợp.

4. Điều hòa Mitsubishi Heavy

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Misubishi là hãng điều hòa có giá thành tầm trung và tiết kiệm điện tầm 20% nên được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn khi không biết nên mua điều hòa của hãng nào. Điều hòa Mitsubishi Heavy là hãng điều hòa đến từ Nhật bản, vận hành êm ái và khá bền.

5. Điều hòa Daikin

Điều hòa đaikin cũng khá có uy tín trong thị trường máy lạnh. Điều hòa Daikin sẽ không làm mát ngay lập tức nhưng thời gian làm mát cũng nhanh và dòng máy lạnh này có khả năng tiết kiệm điện lên tới gần 50%. Giá thành của các thiết bị điều hòa daikin cũng thuộc tầm trung, thấp hơn so với một số hãng máy lạnh khác và khá an toàn đối với người dùng. Nếu bạn muốn biết nên mua máy lạnh hãng nào có tầm giá trung bình chất lượng khá thì nên suy nghĩ đến máy lạnh Daikin

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

6. Điều hòa Hitachi

Điều hòa Hitachi có độ bề tuyệt hảo khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian đã không còn xa lạ gì với người dùng. Công nghệ biến tần Inverter mới mẻ ở những dòng máy lạnh mới sản xuất mấy năm trở lại đây giúp nhà bạn tiết kiệm năng lượng hơn hẳn và tăng hiệu suất sử dụng lên tối đa. Điều hòa Hitachi là một trong những hãng điều hòa đã quá quen thuộc với người dùng Việt.

Trên đây là những dòng điều hòa mà bạn nên suy nghĩ khi lựa chọn nên mua điều hòa hãng nào. Không phải thiết bị điều hòa nào của các hãng này cũng tốt nhưng đây đều là những hãng máy lạnh có uy tín, chất lượng tốt trên thị trường hiện nay, hãy thông minh để có thể mua điều hòa tốt nhất cho mình. Chế độ bảo hành tốt và khá phổ thông nên khi bạn muốn sửa chữa hay thay đổi phụ kiện thì cũng dễ dàng và không quá tốn kém.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook