0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây hay điều hòa di động: loại nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 07:38 08/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường trong những năm gần đây có khá nhiều các dòng điều hòa cây trên thị trường khiến người tiêu dùng phân vân không biết lựa chọn đâu là loại điều hòa cây tốt nhất. Trong đó hai loại điều hòa cây và đều hòa cây di động đang khiến nhiều người không hỏi thắc mắc vì vậy hãy cùng tìm hiểu và đánh giá nên mua loại nào nhé.

1. Ưu điểm của điều hòa cây

Với sự đa dạng cc chủng loại điều hòa cây trên thị trường thường được người dùng gọi với cái tên khác là điều hòa tủ đứng, với phần dàn lạnh không được gắn trên tường như những dòng điều hòa treo tường mà bạn thường thấy, cũng không được gắn trên trần nhà như những dòng điều hòa âm trần, điều hòa trung tâm…

Nên mua điều hòa cây hay điều hòa di động: loại nào tốt nhất?

Loại điều hòa cây có kiểu dáng hình dạng hộp chữ nhật đứng đặt trên sàn nhà, những loại máy này thường có công suất bé nhất là 18.000btu và lớn nhất là 200.000btu. Đặc biệt loại điều hòa cây thường có các ưu điểm gồm:

  • Chịu tải lớn, phù hợp với không gian lớn,
  • Kích thước gọn gàng, dễ lắp đặt và sử dụng.
  • Thẩm mỹ cao không lộ đường dây điện có thể lắp đặt dưới mặt sàn.
  • Có khả năng làm mát tốt , nhanh và sâu.
  • Thổi lưu lượng gió đối lưu tương đối mạnh.
  • Dàn lạnh lớn nên giúp làm lạnh sâu và hiệu quả.
  • Quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa có kích thước lớn hơn so với loại điều hòa treo tường.
  • Độ bền cao, ít sảy ra hư hỏng.
  • Khả năng hoạt động êm ái và ít ồn cho không gian yên tĩnh.
  • Công nghệ và tính năng tiện nghi hiện đại.

2. Ưu điểm của điều hòa di động

Nên mua điều hòa cây hay điều hòa di động: loại nào tốt nhất?

Hiện nay, điều hòa di động mini đang là lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng để sử dụng trong phòng trọ, phòng cá nhân, nhà ở diện tích nhỏ… do thiết kế kiểu dáng nhỏ nhắn hình hộp chỉ cao khoảng 50 – 70 cm và được gắn chân đế có bánh xe giống một chiếc quạt đá nên có thể di chuyển dễ dàng không chiếm quá nhiều diện tích nên rất phù hợp với những không gian chật hẹp, và không có dàn nóng để lắp đặt.

Ngoài thế kế tiện lợi thì điều hòa di động cũng có đầy đủ các tính năng của điều hòa thông thường gồm: lưới lọc bụi, chế độ làm mát, chế độ hút ẩm, chế độ quạt gió, chế độ hẹn giờ, chế độ ban đêm, chế độ tự làm sạch…Tuy nhiên loại điều hòa cây mini này lại có nhược điểm khá phổ biến là hay sảy ra hư hỏng vặt và độ bền không cao chính vì vậy bạn cần cân nhắc.

3. Nên mua điều hòa cây hay điều hòa di động: loại nào tốt nhất?

Nên mua điều hòa cây hay điều hòa di động: loại nào tốt nhất?

Nhìn chung có thể thấy nếu so về các khả năng thì chắc chắn điều hòa tủ đứng (cây) tốt hơn hẳn so với loại điều hòa di động nhưng so về tính di động trong quá trì sử dụng thì điều hòa di động thuận tiện hơn rất nhiều do có chân thiết kế thuận tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nên lựa chọn loại nào phù hợp với người dùng vẫn còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng nếu bạn muốn cần làm mát cho không gian rộng đông người thì điều hòa tủ đứng (cây) sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu bạn sử dụng điều hòa di động cho thì chúng tôi khuyên bạn thà bỏ ra thêm 1 – 2 triệu nữa lắp điều hòa treo tường sẽ tốt hơn rất nhiều.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hơn. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook