0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa âm trần Fujitsu hay General

Ngày Đăng: 02:17 25/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa âm trần Fujitsu
  2. Điều hòa âm trần General

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay nhu cầu mua sắm của người dân ngày một nâng cao, chính vì thế ngoài các sản phẩm điều hòa treo tường thông dụng thì các sản phẩm máy điều hòa thương mại: điều hòa âm trầnđiều hòa tủ đứng ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Điều hòa âm trần Fujitsu

Máy điều hòa âm trần Fujitsu là 1 sản phẩm như thế. Với việc yêu cầu chọn mua máy điều hòa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về công suất máy, chất lượng, 1 chiều hay 2 chiều thì các tên tuổi lớn khác: điều hòa daikin và điều hòa Panasonic không đáp ứng được thì điều hòa Fujitsu có lợi thế vô cùng lớn về dòng sản phẩm này.

Máy điều hòa âm trần Fujitsu thương hiệu Nhật Bản đây là lợi thế lớn nhất phải kể đến. Tiếp theo chất lượng điều hòa Fujitsu được kiểm chứng trên toàn thế giới và hàng được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan.

Máy điều hòa Fujitsu có thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn hệ thống bảo hành Fujitsu tại Việt Nam.

Việc chọn lựa sản phẩm điều hòa phù hợp với gia đình mình là điều quan trọng nhất, chứ không nhất thiết là phải nhiều tính năng với giá thành cao. Người tiêu dùng thông thái chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mình.

Trong các dòng sản phẩm điều hòa âm trần fujitsu thì công suất 18000btu, 25000btu 2 chiều được bán nhiều hơn cả. Phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ có diện tích từ 25m2 đến 40m2. Thiết kế gọn nhỏ, sang trọng với 4 hướng gió thổi mang lại cảm giác sảng khoái ngay khi sử dụng.

Ngoài các sản phẩm điều hòa treo tường, điều hòa âm trần thì điều hòa nối ống gió fujitsu cũng là 1 trong 3 thương hiệu hàng đầu bán tốt nhất tại Việt Nam.

Điều hòa âm trần General

Điều hòa âm trần General là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Ấn Độ, được những người chuyên thi công những tòa nhà văn phòng, khách sạn,…ưu tiên lựa chọn sử dụng để đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ cho các không gian lớn này.

Với công nghệ sản xuất hiên đại từ Nhật Bản, và đặc biệt là của hãng điều hòa Fujitsu – thương hiệu điều hòa nội địa Nhật rất nổi tiếng với chất lượng làm lạnh và độ bền siêu tốt, nên máy điều hòa âm trần General cũng đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.

Điều hòa âm trần General giá rẻ làm lạnh tốt: Máy điều hòa âm trần General tạo ra được đặc tính điều khiển nhiệt độ 1 cách chính xác với bộ vi xử lý và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm. Duy trì được nhiệt độ trong phòng ổn định. Cơ chế Auto-Swing, góc thổi ra sẽ được hiển thị ở trên màn hình và nó có thể đạt được bất kỳ vị trí mong muốn nào.

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn bao giờ hết: Các dòng điều hòa âm trần General giá rẻ với công nghệ vi xử lý giúp người dùng có thể cài dặt nhiệt độ phòng chính xác tới 1 độ C với dải nhiệt ừu 18-30 độ C, do đó người dùng hòan toàn có thể đặt được mức nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Máy điều hòa âm trần General tiết kiệm điện: Kết hợp giữa công nghệ máy nén biến tần inverter và thế hệ gas làm lạnh mới R32 giúp các dòng điều hòa âm trần General inverter có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn những dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác treent hị trường

Ngoài ra, điều hòa âm trần General cũng được đánh giá cao về khả năng lọc không khí sạch và mùi được kiểm soát giúp không gian phòng luôn thoáng và dễ chịu nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa âm trần cũng có hệ thống đèn báo thông minh, từ đó với những tình trạng vấn đề khác nhau bạn chỉ cần nhìn vào mã lỗi trên máy lạnh âm trần General là có thể biết được hiện trạng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook