0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất

Ngày Đăng: 10:16 20/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh 2 cánh cho gia đình nhưng phải đảm bảo được tốt về khả năng tiết kiệm điện thì hãy cân nhắc tới 3 sản phẩm dưới đây. Ngoài tiết kiệm điện thì những sản phẩm này còn mang lại khá nhiều tiện ích khác cho người dùng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất
Công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống làm lạnh kép

Có điện năng tiêu thụ (kWh/năm): 389 vì thế tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) sẽ là lựa chọn đầu mà bạn nên cân nhắc. Model này được tích hợp cảm biến kép Eco tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng, góp phần giảm điện hao phí, kết hợp với đó là công nghệ inverter thông minh.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK)

  • Thiết kế ngăn mát trên tiện lợi giúp người dùng không phải cúi người quá nhiều khi lưu trữ, tránh gây đau lưng. Cùng với đó là tông màu đen mạnh mẽ, có tay nắm mạ Crom độc đáo.
  • Màn hình cảm ứng thông minh được thiết kế gọn gàng giúp bạn dễ dàng quan sát và thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm tay đơn giản.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) có ngăn Chill duy trì làm lạnh hiệu quả, nhiệt độ sẽ thấp hơn ngăn mát và phù hợp để dự trữ thịt, các chế phẩm từ thịt, trứng, sữa….
  • Ngăn đông thiết kế thông minh với 3 tầng riêng biệt sẽ giúp bạn phân loại hiệu quả hơn. Bên cạnh đó là khay đá xoay di chuyển được sẽ làm tăng không gian trữ khi cần.

Tủ Lạnh Sharp Inverter Side By Side 532 Lít SJ-SBX530V-DS

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất
Chuông báo cửa mở

Kế tiếp phải kể đến chiếc tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS khi nhờ có công nghệ AI inverter mà model này có thể giúp người dùng giảm được tới 50% điện mỗi tháng. Khả năng vận hành thông minh sẽ giúp kiểm soát năng lượng chủ động và vô cùng hiệu quả. Kết hợp với đó là chế độ Extra Eco.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

  • Kiểu dáng hiện đại với phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, người dùng chỉ cần đúng thẳng, mở hai cửa sang hai bên và có thể bao quát khá tốt không gian bên trong.
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ra ngay khi cửa tủ mở quá lâu hoặc bạn chưa đóng khín mỗi khi cất trữ. Từ đó sẽ làm giảm hơi lạnh thoát ra, duy trì nhiệt ổn định.
  • Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS có chế độ làm lạnh nhanh Extra Cool sẽ tăng cường hiệu quả làm mát với thời gian nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích hơn.
  • Cấp đông nhanh Express Freezing duy tri nhiệt ở mức -24 độ C, phù hợp để cấp đông thực phẩm hay đẩy nhanh quá trình làm đá. Chế độ này sẽ ngăn sự hình thành vi khuẩn lên thực phẩm.

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RB33T307029/SV 339 Lít

Nên lựa chọn mẫu tủ lạnh 2 cánh nào để tiết kiệm điện tốt nhất
RB33T307029/SV

Sản phẩm thứ 3 là tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV với giá bán hơn 25 triệu và đây là model cao cấp. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày nhờ công nghệ Digital inverter điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ giúp tăng độ bền và giúp máy chạy êm ái hơn.

Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV

  • Thiết kế âm tường gọn gàng cùng với sự kết hợp giữa hai tông màu trắng và xanh Navy khá độc đáo, mang tới sự khác biệt. Tay nắm có thể bố trí mở tại bên trái hoặc phải khá tiện ích.
  • Chế độ Power Cool/Power Freeze giúp thực phẩm được cấp đông vượt trội, cũng như đẩy nhanh quá trình làm lạnh. Khi kích hoạt cả 2 chế độ thì máy sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307029/SV có mô-đun linh hoạt giúp người dùng kết hợp và sử dụng cùng lúc với một hay nhiều sản phẩm khác để tăng khả năng dự trữ.
  • Công nghệ ánh sáng UV sẽ liên tục làm sạch toàn bộ không gian bên trong, ngăn ngừa mùi và vi khuẩn. Từ đó thức ăn sẽ giữ được chất lượng, giá trị thiết yếu.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đây đều mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng cao. Bên cạnh đó chúng còn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, giúp bạn bảo quản tốt và mang lại nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook