0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên hay không việc sử dụng điều hòa tủ đứng gree trong phòng ngủ

Ngày Đăng: 03:57 08/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa tủ đứng Gree được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, có tính thẩm mỹ cao và được nhiều gia đình tin dùng. Đây là lựa chọn hòan hảo cho phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc các phòng có diện tích rộng. Nhiều người chọn điều hòa cây gree để lắp cho phòng ngủ vì nó có công suất lớn. Tuy nhiên điều này có đúng hay không? Có nên lắp điều hòa tủ đứng Gree trong phòng ngủ hay không? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Điều hòa cây Gree với quạt thổi được thiết kế to hơn điều hòa treo tường và có công suất lớn hơn nên nó thích hợp với diện tích rộng lớn để có thể sử dụng hết được công suất của máy điều hòa. Do đó nếu như chúng ta lắp đặt điều hòa tủ đứng trong phòng ngủ thì việc ấy sẽ làm cho lãng phí điện năng của bạn. Tuy nhiên nếu như phòng ngủ của bạn rộng thì bạn cũng có thể xem xét đến việc lựa chọn lắp đặt điều hòa gree tủ đứng để cho không khí được mát đều và mát nhanh chóng.

Thói quen ngủ cả đêm trong môi trường điều hòa là một thói quen không tốt mặc dù các dòng điều hòa hiện nay đều có chức năng làm ẩm, hút ẩm, lọc không khí… Nhưng việc bạn ở lâu trong phòng điều hòa sẽ khiến da bạn bị khô, viêm họng …. mặc dù đã tạo ẩm. Việc lắp đặt một chiếc điều hòa tủ đứng trong phòng ngủ còn khiến lượng không khí tỏa ra lớn hơn so với điều hòa treo tường qua đó sẽ khiến bạn dễ bị ốm hơn.

Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn lắp đặt điều hòa cây Gree trong phòng ngủ của mình hãy lựa chế độ thổi gió phù hợp, nên cài đặt chế độ ngủ và hẹn giờ tắt thiết bị để tiết kiệm điện và đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, để tránh lãng phí và tốn nhiều điện, bạn nên mua điều hòa cây Gree theo công suất phù hợp với diện tích phòng.

Ví dụ: phòng có diện tích 16m2 và có chiều cao 3.6m thì bạn nên chọn cho mình những điều hòa cây có công suất 9000 BTU hoặc 12.000 BTU là thích hợp nhất. Các căn phòng có diện tích lớn hơn cần chọn điều hòa có công suất tương ứng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí khi lựa chọn công suất điều hòa phù hợp cho căn phòng của bạn.

Tóm lại, việc lắp đặt điều hòa tủ đứng gree giá rẻ trong phòng ngủ là không phù hợp với những phòng ngủ chật, nhỏ. Tuy nhiên nó lại là một trong những giải pháp hữu hiệu cho phòng ngủ có diện tích rộng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook