0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên dùng tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) hay Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Ngày Đăng: 10:47 15/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trước quá nhiều sự lựa chọn, người dùng thường đắn đo và gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Đối với hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) hay Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) cũng vậy. Nếu bạn đang quan tâm và không biết nên chọn sản phẩm nào thì những chia sẻ ngay sau đây chắc chắn sẽ khá hữu ích.

Tìm hiểu qua về tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL)

Gam màu xám với thiết kế ngăn mát trên

Những mẫu tủ đơn thuần không còn gây được ấn tượng, vì vậy Hitachi đã cải tiến với nhiều mẫu mã. Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BSL) là một sản phẩm như vậy khi được thiết kế ngăn mát trên, hiện đại, tiện nghi hơn. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám bạc với vân xước tinh tế.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8 với cảm biến kép

Đây là một sự đột phá nhằm mang lại lợi ích cao cho người dùng. Nếu như trước bạn thường thấy nhiệt độ bên trong ổn định khi không có sự điều chỉnh sẽ gây hư hỏng thực phẩm. Với R-B330PGV8(BSL) có thể khắc phục nhờ cảm biến kép, tự động chỉnh công suất, nhiệt độ bên trong.

Tủ lạnh Hitachi trang bị hệ thống quạt kép

Thay vì sử dụng một quạt đảo được đặt tại ngăn đá như bình thường, thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đã trang bị hai dàn lạnh với hệ thống quạt độc lập. Như vậy sẽ hạn chế tình trạng lạnh không đồng đều, nhiệt độ tại vị trí gần ngăn đá sẽ luôn thấp. Từ đó ảnh hưởng tới chất lượng bên trong.

Tìm hiểu qua về tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1)

Thiết kế sang trong với mặt gương đen

Việc sử dụng một chiếc tủ mặt gương đã là Trend từ khá lâu và chúng mang tới nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt tính thẩm mỹ cực tốt. Ở Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) có đặc tính đó khi được bao phủ bên ngoài bởi mặt gương đen. Bạn có thể tận dụng thay vì phải lắp đặt một chiếc gương soi khi không quan quá chật hẹp.

Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Có nhiều khay và ngăn chứa đa dạng

Nhu cầu dự trữ càng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn khi không phải đi mua sắm thường xuyên. Với tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1), bạn có thể yên tâm bảo quả từ các món đồ nhỏ nhất tới kích thước lớn. Đặc biệt tại cánh tủ chia nhiều ô chứa, ngăn đông có hộp đá linh hoạt, giúp bạn dự trữ hiệu quả.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone

Đây là một sự trang bị khá cần thiết, với khả năng làm lạnh tăng cường, ngăn Dual Cooling Zone sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích, có thể ướng đồ uống, làm nguội thực phẩm mới đun.

Nên dùng tủ lạnh Toshiba hay Hitachi R-B330PGV8(BSL)?

Ở cả tủ lạnh Toshiba inverter và Hitachi R-B330PGV8(BSL) đều có những điểm ấn tượng riêng. Chức đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được sản xuất tại Thái Lan. Mức giá cũng không chênh quá nhiều, khoảng gần 10 triệu và phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Thiết kế 2 cửa với mặt gương sang trọng

Tuy nhiên khi đưa ra lựa chọn, bạn cũng nên xem xét tới một số yếu tố, cụ thể với hai model này, đầu tiên bạn có xem xét tới nhu cầu sử dụng, dự trữ. Nếu như gia đình có đông người và nhu cầu dự trữ cao thì tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ(XK1) rất đáng cân nhắc.

Ngược trở lại tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B330PGV8(BSL) có nhu cầu dự trữ nhỏ hơn, bạn nên dùng nếu gia đình có ít người. Đặc biệt lựa chọn này sẽ tiện ích hơn khi có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng tốt hơn, làm lạnh hiệu quả và ổn định hơn.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra được câu trả lời về một lựa chọn thích hợp. Nên dùng sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tốt. Hy vọng bài viết sẽ trở nên hữu ích hơn đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook