0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên dùng điều hòa Daikin FTKB25YVMV hay điều hòa LG V10APH2, loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:37 25/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV hay điều hòa LG V10APH2 là hai trong số những mẫu điều hòa đang được quan tâm nhất trên thị trường điều hòa bởi các khách hàng. Vậy để giúp bạn hiểu hơn về hai dòng sản phẩm 1 của thương hiệu Nhật Bản, 1 của thương hiệu Hàn Quốc này. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí so sánh giữa Daikin FTKB25YVMV và LG V10APH2 để giúp bạn có thể hiểu hơn về hai dòng sản phẩm này trước khi mua.

1.So sánh về thiết kế

Nên dùng điều hòa Daikin FTKB25YVMV hay điều hòa LG V10APH2, loại nào tốt hơn?

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV được thiết kế có các góc cạnh vuông vắn, kiểu dáng trẻ trung cung gam màu trắng tinh tế giúp nó có thể dễ dàng kết hợp được vào với mọi không gian nội thất, phía dưới mặt dàn lạnh có thiết kế dải đèn báo sử dụng các chế độ cho người dùng dễ dàng nhận thấy.

Về điều hòa LG V10APH2, sản phẩm này cũng được thiết kế khá đẹp mắt với các góc cạnh được bo tròn mềm mại giúp nó dễ dàng kết hợp với mọi nội thất trung nhà, nhiệt độ của máy được hiển thị trên mặt dàn lạnh cho bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh thuận tiện.

2.So sánh về khả năng làm lạnh

điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV, sản phẩm này được trang bị công nghệ Powerful làm lạnh nhanh, chế độ này có thể mang lại cảm giác mát lạnh tối đa cho người dùng ngay sau khi vừa khởi động điều hòa. Cùng với sự kết hợp của công nghệ thổi gió Coanda có thể hướng luồng gió làm lạnh lên phía trên trần nhà, tránh làm lạnh trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả nhà.

Trong khi đó, điều hòa LG 1 chiều V10APH2 cũng không hề kém cạnh khi máy sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, máy có thể hoạt động ở công suất cao và có thể giảm 3 độ C chỉ trong 5 phút đầu tiên khi hoạt động, nhanh chóng cài đặt được đến nhiệt độ theo yêu cầu. Máy cũng có chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Ai hướng luồng gió lên phía trên trầ nhà, không thổi trực tiếp vào cơ thể người gây khó chịu.

3.So sánh về hiệu quả tiết kiệm điện

Về khả năng tiết kiệm điện thì cả điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV và cả LG V10APH2 đều được trang bị công nghệ inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Công nghệ inverter sẽ giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén, điều chỉnh tốc độ hoạt động ở công suất thấp để duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, đồng thời sẽ giúp điều hòa vận hành được tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng trong thời gian dài, cả hai cũng đều có tem nhãn năng lượng được đánh giá đạt chuẩn 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện.

Nên dùng điều hòa Daikin FTKB25YVMV hay điều hòa LG V10APH2, loại nào tốt hơn?

4.So sánh về hiệu quả lọc không khí

Đối với điều hòa Daikin inverter 9000btu FTKB25YVMV thì nó được tích hợp phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp phin lọc PM2.5 giúp đem lại hiệu quả khử mùi hôi cực tốt, đồng thời còn loại bỏ được đến 25 các thứ gây dị ứng như lông thú cưng, bụi phấn hoa, các chất gây dị ứng,… Sự trang bị thêm của chức năng chống ẩm mốc có thể khiến dàn lạnh được trở lên khô ráo và thông thoáng sau mỗi lần sử dụng điều hòa, loại bỏ hơi ẩm còn xót lại để ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi bên trong dàn lạnh.

Về điều hòa LG V10APH2 thì nó cũng chẳng hề kém cạnh khi được trang bị màng lọc cdij ứng và màng lọc sơ cấp có thể bắt giữ các hạt bụi bẩn, lông thú cưng hay các tác nhân gây ô nhiễm không khí khác,… Đặc biệt máy còn có khả năng tạo ion để loại bỏ các mùi hôi khó chịu và tiêu diệt vi khuẩn, máy cũng có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh để hong khô bên trong hệ thống sau mỗi lần sử dụng điều hòa nhằm tránh tình trạng ẩm mốc và đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn.

5.So sánh về giá thành

Với điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu inverter FTKB25YVMV thì hiện nó đang được bán với giá 8.350.000₫.

Trong khi đó, điều hòa LG 1 chiều 9000btu inverter V10APH2 thì nó có giá nhỉnh hơn một chút là 8.850.000₫.

6.So sánh về chế độ bảo hành

Với điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV, sản phẩm này có chính sách bảo hành của hãng là 1 năm cho sản phẩm và 5 năm dành cho máy nén.

Còn về điều hòa LG giá rẻ V10APH2 thì nó có chính sách bảo hành dài gấp đôi với 2 năm cho sản phẩm và 10 năm dành cho máy nén.

Nên dùng điều hòa Daikin FTKB25YVMV hay điều hòa LG V10APH2, loại nào tốt hơn?

Kết

Nhìn chung, về mặt chất lượng thì cả máy lạnh Daikin FTKB25YVMV và LG V10APH2 đều có những điểm chung như là làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng, lọc không khí. Tuy nhiên, khi xét về mặt giá thành thì có thể thấy sản phẩm điều hòa của Daikin có giá thành rẻ hơn đôi chút.

Ngoài ra, về chính sách bảo hành của hai dòng máy này thì có thể thấy điều hòa LG V10APH2 sẽ có chính sách bảo hành tốt hơn với 2 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén, gấp đôi so với Daikin FTKB25YVMV chỉ có 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén mà thôi.

Vì vậy, nếu bạn muốn có sự lựa chọn tiết kiệm chi phí khi mua sắm hơn thì điều hòa FTKB25YVMV của Daikin sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Trong khi đó, nếu bạn muốn có sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành tốt hơn để yên tâm khi sử dụng hơn thì tất nhiên LG V10APH2 sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook