0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh LG Inverter 2 cánh GN-L702GB 506 Lít

Ngày Đăng: 03:45 02/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Tủ lạnh LG inverter 506 lít GN-L702GB sở hữu thiết kế nhỏ gọn đi kèm với gam màu đen bóng sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn, tủ lạnh đạt dung tích 506 lít vì vậy rất phù hợp với gia đình có từ 7 người trở lên.

Khay đá linh hoạt

Tủ lạnh LG 2 cánh được trang bị khay bằng kính cường lực chịu được sức nặng thực phẩm khối lượng lớn. Ngoài ra, tủ lạnh GN-L702GB còn sở hữu khay đá khay đá di động, bạn có thể dễ dàng lấy ra hoặc lắp vào để tạo thêm không gian trong tủ lạnh. Khi không cần thiết, bạn có thể tháo khay đá để tăng không gian cho tủ lạnh.

Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh

Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh LG inverter 2 cánh là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ, giữ cho rau quả luôn được tươi ngon.

2. Tủ Lạnh LG Inverter với nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-L702GB sở hữu công nghệ biến tần Inverter giúp tủ lạnh giảm thiểu 30-50% lượng điện tiêu thụ, nhờ đó tủ lạnh giúp tiết kiệm điện năng hao phí, tiết kiệm tiền cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter còn hỗ trợ máy vận hành siêu êm ái và bền bỉ theo năm tháng.

Hệ thống khí lạnh đa chiều giúp làm lạnh toàn bộ thực phẩm

Tủ lạnh LG GN-L702GB trang bị hệ thống khí làm lạnh đa chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa sẽ giúp cho nhiệt độ trong khoang tủ làm lạnh nhanh và đều hơn, nhờ vậy mà thực phẩm được bảo quản tươi ngon, tránh hư hỏng, ôi thiu, trọn vị.

Làm lạnh nhanh và đều với công nghệ DoorCooling+

Nhờ có công nghệ DoorCooling+ mà nhiệt độ trong tủ lạnh LG ngăn đá trên được làm lạnh nhanh và đều hơn so với hệ thống làm mát thông thường, giảm sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài.

Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh LG trang bị công nghệ Hygiene Fresh là bộ lọc gồm có 5 lớp với một cánh quạt hút không khí trong tủ, đưa vào các lớp lọc của hệ thống đồng thời trả lại không khí trong lành cho tủ có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa vi khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả và thực phẩm được bảo quản tốt hơn, loại bỏ mùi hôi hiệu quả, không bị lẫn mùi.

Tiết kiệm thời gian rã đông lên gấp nhiều lần

Nhờ có ngăn cấp đông mềm 0 độ C được duy trì ở khoảng 0 độ C nên thời gian rã đông thực phẩm được tiết kiệm, giúp bạn sớm rã đông thực phẩm, làm món ăn mà mình thích.

Tủ lạnh LG Inverter GN-L702GB 506 Lít được tích hợp đầy đủ các tính năng hấp dẫn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy nhanh tay gọi ngay hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook