0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Multi của hãng LG hay Gree loại nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 09:36 06/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa Multi là một trong những dòng điều hòa được nhiều gia đình, và các tòa chung cư ưa chuộng sử dụng với những ưu điểm về thiết kế của mình vậy điều hòa multi của LG hay Gree mới là tốt hiện nay mời bạn tham khảo bài viết.

Ưu điểm của điều hòa Multi LG.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái.Hiệu suất hoạt động của các loại máy điều hòa Multi LG giá rẻ 2 chiều khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì điều hòa multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa truyền thống.

Tuy nhiên, điều hòa Multi LG chỉ phù hợp với các gia đình có nhiều phòng, từ 2 điều hòa trở lên. Chính vì thế, với yêu cầu lắp đặt hệ thống làm lạnh cho cả gia đình thì hệ thống điều hòa multi tỏ ra thân thiện và tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, với từng vùng địa lý khác nhau, vị trí khác nhau bạn cũng cân nhắc lựa chọn xem mua loại điều hòa Multi LG 1 chiều hay 2 chiều. Đối với những người sống ở miền Nam, quanh năm nóng nắng, thì bạn nên mua loại máy lạnh multi 1 chiều để tiết kiệm điện.

Kết nối tối đa 1 dàn nóng với 5 dàn lạnh.Về thiết kế sản phẩm chính là điểm mạnh của LG khi mà rất khắt khe trong khâu này vậy nên Thiết kế hài hòa và tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm hơn nhiều.

Tiết kiệm không gian.Hệ thống đa khối của LG không yêu cầu lắp đặt nhiều dàn nóng mà vẫn có thể làm mát toàn bộ không gian trong nhà bạn. Hệ thống chỉ cần một dàn nóng duy nhất để điều hòa không khí cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Tiết kiệm năng lượng.Công nghệ biến tần hiện đại của LG mang tới hiệu suất mạnh mẽ nhưng lại tiêu thụ ít năng lượng hơn. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn trong suốt thời gian sử dụng.

Làm mát nhanh nhờ các cảm biến thông minh.Ngoài cảm biến nhiệt độ, LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30% khi làm mát và nhanh hơn 44% khi làm nóng.

Giá rẻ hơn Đaikin ~30%Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà điều hòa Multi LG mang lại đó là giá thành tương đối phù hợp. So với Multi Daikin thì LG có giá thành thấp hơn hẳn 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Tuổi thọ caoĐiều hòa Multi LG được trang bị công nghệ Inverter – công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Ưu điểm điều hòa Multi Gree.

Tính linh hoạt.Do thiết kế tinh tế chỉ có 1 dàn nên rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển hay sửa chữa. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn và thay thế dàn lạnh tùy theo sở thích và ngân sách của gia đình. Có rất nhiều lựa chọn kiểu lắp đặt cho bạn như treo tường, áp trần, âm trần hay cả âm trần nối ống gió. Chi phí thay đổi dàn lạnh cũng ở mức rất thấp.

An toàn cho người sử dụngNếu như so với các loại điều hòa gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người thì điều hòa Multi Gree lại rất an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí ổn định, chế độ lọc bụi, lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe con người. Đây cũng là thiết bị thích hợp cho mọi lứa tuổi, thể trạng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Điều hòa Gree Multi làm lạnh thông minh.Với công nghệ tự chẩn đoán giúp phát hiện số người trong căn phòng để có thể điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với những phòng có nhiều người và những căn phòng không có người. Từ đó, nếu như buổi sáng, khi mà các thành viên trong gia đình tập trung ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, thì công suất làm lạnh tập trung cho phòng này, trong khi đến đêm, khi phòng khách không có người, thì lượng lạnh sẽ được chuyển đến các phòng nghỉ để có thể làm lạnh nhanh và sâu hơn khi sử dụng điều hòa Multi Gree giá rẻ.

Chi phí điện năng thấpBan đêm không sử dụng điều hòa tại phòng khách, dàn nóng của điều hòa có thể tập trung công suất làm mát cho phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh và sâu hơn. Ngược lại, khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất để làm mát phòng này. Nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa Multi Gree có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.

Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như công nghệ Inverter (tiết kiệm 40-50% điện năng tiêu thụ), chức năng Ion, lọc không khí, bụi đều có trong hệ thống điều hòa Multi.

Đảm bảo làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòngTuy có cùng dàn nóng nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi Gree hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Vì vậy, những người ở những phòng khác nhau có thể tùy ý cài đặt chế độ làm mát theo nhu cầu bản thân.Nhìn chung, so với việc mua 4 – 5 máy điều hòa treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống điều hòa multi Gree có thể tiết kiệm tiền hơn, Tuy nhiên, một số gia đình chưa có điều kiện đầu tư lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng, thì việc mua điều hòa multi là khá đắt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook