0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn chiếc tủ lạnh nào có 2 cửa và công nghệ inverter của Hitachi

Ngày Đăng: 16:21 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế.

Chỉ với một ánh nhìn bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế của chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter này Bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Tích hợp công nghệ inverter hiện đại tiết kiệm điện tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh này có máy nén Inverter làm lạnh vượt trội, cho không khí lạnh cực mạnh, điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ. Hệ thống quạt kép cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh riêng. Không cần ổn áp, giữ lạnh thêm 12 giờ khi mất điện.

Đồng thời điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau và còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm năng lượng sử dụng tối ưu nhất.

Trang bị cảm biến Eco thông minh.

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi.

Ngăn rau quả thông minh.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có ngăn rau quả rộng và tiện dụng với khung đỡ cứng cáp, giúp kéo ra và đóng vào dễ dàng. Ngăn rau quả có thể mở rộng thêm, lưu trữ nhiều hơn. Nắp đậy phía trên giúp ngăn chặn tình trạng thoát hơi ẩm và giữ rau quả tươi ngon.

Ngăn trữ chuyển đổi được.

Tủ lạnh dễ chuyển đổi giữa ngăn trữ Sữa/Thịt và Rau quả, bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trong ngăn. Chế độ trữ rau quả lưu trữ trái cây và rau quả dễ hư, thực phẩm nhiều kích cỡ. Chế độ trữ Sữa/Thịt giữ thịt và cá luôn tươi ngon, rã đông thực phẩm, làm mát thức uống nhanh.

Hệ thống làm lạnh kép duy trì tốt nhiệt độ trong tủ.

Hệ thống này trang bị 2 quạt làm lạnh riêng ở hai ngăn tủ mang luồng khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, giúp toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Lọc sạch không khí với màng lọc Nano Titanium.

Chiếc tủ lạnh inverter này công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các mùi khó chịu của thực phẩm tươi sống trong quá trình lưu trữ tạo môi trường trong lành và sạch khuẩn bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi và sử dụng được lâu hơn ngoài ra, để bạn có thể yên tâm hơn thì hãng đã thiết kế các khay chứa từ kính chịu lực rất lớn lên đến 100kg.

Ngăn đá 2 tầng.

Tủ lạnh Hitachi được thiết kế với ngăn kéo hai tầng giúp sắp xếp thực phẩm dễ dàng. Bạn có thể di chuyển khay đá để sử dụng diện tích lưu trữ thuận tiện và hiệu quả.

Trên đó là thông tin về chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B505PGV6, Dung Tích 415 Lít giá rẻ hiện này đang có nhiều người lựa chọn cho gia đình mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn lựa chọn 1 chiếc tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook