0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chỉnh nhiệt độ bao nhiêu để thích hợp nhất với trẻ nhỏ

Ngày Đăng: 02:40 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Nên điều chỉnh nhiệt độ thấp hơn bên ngoài 8- 10 độ C

Theo các chuyên gia, cho trẻ nằm điều hòa giá rẻ  thì nhiệt độ thích hợp nhất là thấp hơn nhiệt độ bên ngoài khoảng 8-10 độ C. Sự chênh lệch nhiệt độ này nên càng ít càng tốt nếu trẻ càng nhỏ.

Điều hòa Panasonic giá rẻ hay điều hòa Nagakawa  giá rẻ đều có thể tùy ý điều chỉnh đạt mức nhất định mà bạn mong muốn, tuy nhiên, trong điều kiện thời tiết nóng, bạn cũng không nên để nhiệt độ xuống quá thấp để tránh nhiệt độ chênh lệch với bên ngoài quá nhiều khiến bé dễ bị sốc nhiệt, không tốt cho sức khỏe, thậm chí gây tử vong cho bé. Điều hòa Panasonic rất phổ biến trong các gia đình Việt, với tính năng sử dụng hiện đại, đồng thời có thể giúp nhiệt độ xuống sâu khi cần thiết, điều hòa Nagakawa cũng được nhiều người lựa chọn bởi khả năng làm mát nhanh chóng, tức thì và tiết kiệm điện.

Đối với các bé, đặc biệt là trẻ dưới 3 tuổi, nên chỉnh điều hòa từ 26-28 độ C. Riêng với trẻ sơ sinh thì 29-30 độ C sẽ là mức nhiệt độ hợp lý.

2. Không nên cho bé ở trong phòng điều hòa suốt 3h liên tục

Việc sử dụng đúng cách không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho gia đình mà còn tăng tuổi thọ của điều hòa. Lưu ý là không để trẻ ở trong phòng điều hòa quá 3 giờ liên tục. Khoảng 2-3 giờ, nên cho trẻ ra ngoài nhiệt độ bình thường từ 10 – 15 phút. Bạn không nên cho trẻ ra ngoài quá đột ngột, thay vào đó, bạn hãy từ từ tắt điều hòa, mở cửa phòng cho bé làm quen với nhiệt độ bên ngoài trước rồi mới cho bé ra ngoài chơi. Khi trẻ mới vận động xong, cơ thể ra nhiều mồ hôi, bạn không nên cho bé nằm ngay điều hòa  giá rẻ để tránh tình trạng sốc nhiệt và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé.

3. Đắp chăn mỏng cho trẻ

Khi trẻ ngủ, hãy đắp một tấm chăn mỏng, chọn cho bé những bộ đồ thoáng khí như vải cotton, đồng thời, hãy làm ấm vùng bụng bé, bởi đây là vị trí khiến bé dễ bị cảm nhất nếu như không được làm ấm.

4. Không nên để bé nằm ở hướng điều hòa chiếu vào

Khi lắp đặt điều hòa bạn nên chọn hướng gió không trực tiếp phả vào vị trí của bé đang ngủ, điều này sẽ khiến bé dễ bị cảm, đồng thời có thể gây ra các bệnh hô hấp. Vì vậy, bạn nên lắp đặt cho điều hòa  giá rẻ hướng lên trên và tránh trực tiếp gió lùa thẳng vào vị trí ngủ của gia đình bạn.

5. Không dùng quạt phun sương trong nhà

Với những gia đình có trẻ nhỏm, bạn không nên sử dụng các thiết bị có độ ẩm cao như máy phun sương, quạt, điều hòa Đaikin giá rẻ để tránh vi khuẩn có điều kiện phát triển, gây hại cho sức khỏe của bé… Để sử dụng điều hòa đúng cách mỗi ngày bạn nên tắt điều hòa hai lần và mở hết các các cửa, dùng quạt đuổi hết không khí tù đọng ra ngoài. Kết hợp đón ánh nắng vào phòng càng nhiều càng tốt.

6. Vệ sinh điều hòa thường xuyên

Nên vệ sinh điều hòa giá rẻ theo định kì định kỳ để tránh tình trạng bụi bám quá nhiều, gây ảnh hưởng đến luồng không khí gia đình bạn sử dụng, gây ra các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là với đối tượng có hệ miễn dịch kém như trẻ nhỏ. Để đảm bảo cho sức khỏe của bé và gia đình bạn, bạn hãy lựa chọn những thiết bị có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp không khí luôn trong lành, thoáng đãng. Trong đó, bạn có thể tham khảo một số thiết bị đang hot trên thị trường như điều hòa LG S12ENA giá rẻ hoặc điều hòa Panasonic CS/CU-KC9QKH-8 cho gia đình sử dụng. Điều hòa LG S12ENA giá rẻ được trang bị tấm lọc 3 lớp đem lại không khi trong lành, sạch vi khuẩn, có lợi cho sức khỏe con người, phù hợp với những gia đình có trẻ em nhỏ, điều hòa Panasonic CS/CU-KC9QKH-8 giá rẻ được trang bị công nghệ khử mùi cực nhanh và hiệu quả tránh được các bệnh liên quan đến các bệnh hô hấp như viêm phổi, viêm họng,…. Bạn đã biết cách nên để nhiệt độ bao nhiêu khi trẻ nằm điều hòa giá rẻ rồi đúng không nào. Các thông tin này thực sự hữu ích để bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp khi cho bé chơi trong phòng điều hòa. Tuy nhiên, nếu thời tiết không quá nóng nực bạn có thể không cần thiết phải sử dụng điều hòa cho bé mà chỉ cần gió quạt cho bé. Chỉ cần sử dụng điều hòa đúng cách bạn sẽ bảo vệ được sức khỏe cho bé yêu và cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook