0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nâng tầm thẩm mỹ không gian giải trí sang trọng hơn với tivi Sony 65 inch KD-65X85J

Ngày Đăng: 16:20 18/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có thể hoàn toàn biến không gian giải trí nhà mình sang trọng hơn với tivi Sony 65 inch KD-65X85J. Sản phẩm được thiết kế siêu đẹp mắt, phong cách sang trọng cùng kích thước màn hình siêu lớn. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào.

Tivi Sony KD-65X85J là dòng tivi đời mới nhất của Sony vừa được cho ra mắt đầu năm 2021. Tivi mang trong mình cực kì nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại cùng vẻ bề ngoài bắt mắt. Hệ thống âm thanh vòm ảo tạo không gian đa chiều cho người nghe. Điểm nổi bật nhất chính là hệ điều hành Android 10 cho hơn 5000 ứng dụng giải trí.

Ngay sau đây sẽ là những điểm nổi bật đến từ chiếc tivi Sony 2021 KD-65X85J này.

Thiết kế tinh tế, viền màn hình siêu mỏng nâng tầm giải trí.

Tivi Sony 65 inch KD-65X85J được thiết kế phong cách tràn viền 3 cạnh cực kì tinh tế và ấn tượng. Mang đến cho người xem có trải nghiệm như hình ảnh tràn ra bên ngoài để tập trung hơn khi giải trí. Phong cách thiết kế màn hình siêu mỏng giúp nâng tầm sang trọng hơn cho không gian nhà bạn.

Tivi Sony 4K KD-65X85J hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng khách, phòng họp hay phòng ngủ… Chân đế được làm bằng kim loại giúp giữ vững chắc hơn trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh độc quyền hiện đại.

Với độ phân giải 4K thì chiếc tivi Sony KD-65X85J này sẽ mang đến hình ảnh cực sắc nét cho người xem. Tạo sự chân thực đến kinh ngạc cho bạn cảm nhận như ngoài đời thực. Điều đáng chú ý của chiếc tivi này là có những công nghệ hình ảnh cao cấp độc quyền như:

  • Công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp độ phân giải từ mọi nguồn đạt chuẩn chất lượng 4K.
  • Bộ xử lý X1 4K Processor tạo sự bão hòa, hoàn hảo cho hình ảnh và âm thanh.
  • Hình ảnh chi tiết, sắc nét, màu sắc trung thực với công nghệ HDR10, Dolby Vision, HLG.
  • Công nghệ Object-Based HDR Remaster điều chỉnh độ tương phản giúp tái tạo độ sâu vượt trội.
  • Công nghệ Triluminos Pro tái tạo màu sắc tự nhiên trong từng chi tiết, đem lại hình ảnh sống động.
  • Công nghệ Motionflow XR 800 cho các cảnh chuyển động được mượt mà, thể hiện sắc nét và chi tiết.

Hệ thống âm thanh đa chiều tạo cho người nghe như đang ở rạp.

Sự kết hợp giữa công nghệ X-Balanced Speaker, DTS và S-Master Digital Amplifier mang đến âm thanh được mạnh mẽ và rõ ràng hơn. Công nghệ âm thanh S-Master Digital Amplifier còn giúp khuếch đại âm thanh lớn; loại bỏ những tiếng ồn tạp âm để giúp âm thanh trở lên trong trẻo.

Tivi Sony Android KD-65X85J có tổng công suất loa lên tới 20W giúp âm thanh được to, rõ ràng hơn. Đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh trong trẻo và tự nhiên nhất.

Cùng với đó là các công nghệ âm thanh vòm ảo như: Công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround và Dolby Audio.

Điều khiển tivi bằng giọng nói qua remote thông minh.

Tivi Sony KD-65X85J giúp bạn sử dụng được dễ dàng hơn khi tích hợp remote thông minh. Bạn có thể điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói nhờ sự hỗ trợ của Google Assistant. Từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể giải trí một cách dễ dàng.

Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi để thưởng thức sống động hơn.

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video hay chơi game từ những thiết bị như: Điện thoại, ipad hay máy tính bảng, laptop,… lên với tivi Sony để thưởng thức hình ảnh lớn, sắc nét hơn..

Nhìn chung, tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85J Android này là một thiết bị giải trí thông minh. Không những vậy mà nó còn là một đồ vật giúp trang trí cho nội thất trở lên sang trọng; nâng tính thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook