0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn giặt sạch nhanh chóng hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)

Ngày Đăng: 11:07 17/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK) đang là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu khả năng giặt sạch của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK95M4V(SK) thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp mắt. Với kiểu dáng vuông vắn tạo độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Máy có gam màu ghi xám sang trọng tạo lên nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực bền bỉ giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho máy. Bên trên có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Muốn giặt sạch nhanh chóng hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)

Khối lượng giặt 8.5kg sẽ thích hợp với gia đình có từ 4 thành viên sử dụng. Kết hợp với 16 chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cho người dùng.

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BK95M4V(SK) trang bị công nghệ Real Inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ hệ thống động cơ, máy móc vận hành bền bỉ. Sẽ duy trì được tốc độ quay vắt ổn định và giảm thiểu độ ồn tối đa. Máy sẽ hoạt động êm ái hơn và giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Giúp cho quần áo giặt sạch nhanh chóng hơn. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ và bền đẹp hơn sau mỗi lần giặt.

Công nghệ tạo sóng Flush Waves

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK95M4V(SK) tích hợp công nghệ Flush Waves. Sẽ tạo ra các luồng nước cực mạnh trong máy giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhờ sức mạnh siêu sóng trên máy. Quần áo được nhào trộn và đảo đều hơn nhằm loại bỏ mọi vết bẩn và trôi theo dòng nước. Với công nghệ tạo sóng này giúp loại bỏ được cặn bột giặt bám trên quần áo. Mang tới những chiếc quần áo sạch đẹp và an toàn cho người dùng.

Muốn giặt sạch nhanh chóng hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)

Chế độ giặt Color Care giảm phai màu quần áo

Chế độ giặt Color Care là tính năng hoàn toàn mới hiện nay. Nhằm tăng khả năng giặt sạch mà vẫn giữ được độ mới trên quần áo. Giúp giảm tình trạng phai màu và sờn xước sau mỗi lần giặt. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ và giữ nguyên độ mới như ban đầu. Bảo vệ sợi vải luôn trong tình trạng tốt nhất.

Chế độ giặt nhanh 12 phút

Máy giặt Toshiba giá rẻ sở hữu chế độ giặt nhanh hiện đại. Chỉ với 12 phút mà giúp bạn giặt sạch được những chiếc quần áo nhanh chóng và tiện lợi. Giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn khi bạn cần gấp để đi đâu đó. Cùng đó là chế độ vắt cực khô trên máy sẽ giảm thiểu thời gian phơi phóng. Mang lại hiệu quả cao và sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Muốn giặt sạch nhanh chóng hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95M4V(SK)

Tính năng CycloneMix

Tính năng CycloneMix trên máy sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng ngay khi đưa vào máy. Giúp bột giặt được thấm sâu vào từng sợi vải và loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu. Đây cũng là một tính năng mới trên máy mang đến khả năng giặt sạch. Ngoài ra, còn có chế độ tự động vệ sinh lồng giặt nhanh chóng. Sẽ tự động làm sạch lồng giặt, loại bỏ cặn bột giặt và bụi bẩn trong máy ra ngoài. Lồng giặt sẽ luôn khô ráo, thoáng mát và thơm tho giúp bạn yên tâm giặt giũ.

Với những tính năng và công nghệ mới trên đã thấy được khả năng giặt sạch của máy. Nhằm mang tới cho người dùng một sản phẩm ưu việt và phù hợp nhất. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng và tư vấn nhiệt tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook