0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hay chọn tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A

Ngày Đăng: 12:29 17/11/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A được biết đến như một vị cứu tinh của mỗi gia đình. Nó giúp bạn bảo quản thực phẩm được nhanh chóng, an toàn nhất. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế bên trong và bên ngoài của tủ

Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc, phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh 312 lít ETB3440K-A sở hữu thiết kế 2 cửa đơn giản, đẹp mắt. Cùng màu sắc trang nhã phù hợp với không gian của mọi gia đình. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và hạn chế xước hơn. Ở giữa ngăn đá và ngăn mát có khoảng cách lõm vào giúp bạn dễ dàng đóng mở tủ hơn. Tủ được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp người dùng tin tưởng sử dụng.

Bên trong tủ có các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn đề đồ thoải mái. Các khay kệ này còn có thể di chuyển linh hoạt, tháo lắp dễ dàng giúp bạn vệ sinh thuận tiện hơn.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hay chọn tủ lạnh inverter ETB3440K-A

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng

Điểm đặc biệt là chiếc tủ này có thêm ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Đây là thiết kế mới hiện đại, độc đáo giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản giúp bạn có ngay ly nước mát lạnh ngay lập tức. Ngoài ra, còn giúp bạn hạn chế được việc đóng mở tủ liên tục, tiết kiệm điện năng hơn. Với thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài này sẽ làm tăng độ sang trọng và nổi bật cho không gian sống nhà bạn.

Dung tích của tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A

Là chiếc tủ có thiết kế nhỏ gọn, với tổng dung tích 312 lít. Gồm dung tích ngăn đá 74 lít và dung tích ngăn mát 238 lít. Sẽ hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Với dung tích này sẽ tiết kiệm được diện tích không gian nhà bạn. Đồng thời dung tích bên trong ngăn mát sẽ giúp bạn để đồ thoải mái.

Giới thiệu tính năng và nguyên lý hoạt động của tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá trên ETB3440K-A trang bị ngăn đông mềm TasteSeal. Có khả năng làm đông nhẹ lớp bên ngoài của thực phẩm mà vẫn giữ được độ mềm bên trong. Giúp bạn không cần rã đông mỗi khi chế biến mà vẫn giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm. Ngăn này sẽ luôn giữ nhiệt độ ở mức 2 độ C, nên thịt cá để trong 7 ngày cũng sẽ luôn tươi ngon và đảm bảo được chất dinh dưỡng. Đây là một tính năng ưu việt của chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ này.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hay chọn tủ Electrolux inverter ETB3440K-A

Hạn chế tình trạng rã đông sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng hơn. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là một trong những lý do mà người dùng nên lực chọn sản phẩm này.

Công nghệ làm lạnh EvenTemp trên tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A

Công nghệ làm lạnh EvenTemp được tích hợp trên tủ nhằm bảo quản thực phẩm tốt nhất. Ở công nghệ mới này, nhiệt độ và độ ẩm luôn ở mức phù hợp nhất. Giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Các luồng khí được tạo ra sẽ luẩn chuyển quanh tủ, nhằm giữ được độ lạnh ổn định. Đặc biệt, luồng khí lạnh được tạo ra từ hai bên cánh tủ sẽ di chuyển đến mọi vị trí đồng đều. Từ đó, khắc phục được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Đảm bảo mọi đồ trong tủ luôn tươi ngon, trọn vị và an toàn nhất.

Kết hợp với công nghệ NutriFresh Inverter giúp cho tủ duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn gấp mấy lần so với các hãng tủ thông thường khác. Hệ thống máy nén trong tủ được vận hành êm ái và bên bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn và độ rung xuống mức thấp nhất. Không làm ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình bạn. Gạt bỏ nỗi lo tiền điện hàng tháng, giúp bạn yên tâm sử dụng thoải mái.

Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3440K-A 312 lít sở hữu tính năng kháng khuẩn, khử mùi cao cấp. Sử dụng công nghệ diệt khuẩn TasteGuard gồm có bộ lọc than hoạt tính an toàn. Giúp đánh bật loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn bám trong tủ. Đẩy lùi mùi hôi khó chịu, mang đến luồng không khí thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm và cho sức khỏe người dùng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hay chọn tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-A


Công nghệ này gồm 3 lớp màng lọc diệt khuẩn sẽ ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc bám trên bề mặt tủ.

Ngăn rau củ TasteLockAuto

Cũng như các tủ lạnh khác, thì chiếc tủ này được thiết kế có ngăn rau củ TasteLockAuto. Điểm khác biệt ở ngăn này là có dung tích rộng rãi, giúp để đồ thoải mái. Và còn có thể giúp rau củ, trái cây tươi ngon trong vòng 7 ngày. Bên trong ngăn này có nút điều chỉnh độ ẩm phù hợp với nhiệt độ và số lượng rau củ trong ngăn. Nhằm giúp cho rau củ luôn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và màu sắc tươi ngon. Đây cũng là một tính năng hữu ích có trên tủ lạnh 22 cánh Electrolux này.

Về cơ bản thì nguyên lý hoạt động của tủ cũng sẽ giống các dòng tủ khác. Nhưng khi khám phá chuyên sau về từng tính năng thì có thể thấy đây là một chiếc tủ mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng. Hội tủ đầy đủ yếu tố, tính năng phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt. Đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook