0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:17 08/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh thì khả năng bảo quản thức ăn là điều mà người dùng nên quan tâm và nếu như gia đình bạn có điều kiện một chút và ngân sách cao thì hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK). Sản phẩm này không chỉ giúp bạn bảo quản đồ ăn tốt mà còn mang lại rất nhiều ưu thế khác.

Ngăn chân không Vacuum Compartment duy trì ở 0.8atm

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Được xem như một sự đột phá của Hitachi và có khả năng bảo quản tối ưu các loại đồ ăn khác nhau. Ngăn Vacuum Compartment có khả năng loại bỏ các phần tử khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất, giữ lại dưỡng chất của thực phẩm khi duy trì ở áp suất khí quyển 0.8atm. Như vậy thịt, cá và các sản phẩm từ sữa duy trì độ tươi và giữ tốt các giá trị dinh dưỡng thiết yếu để bạn luôn sẵn sàng chế biến mà không cần giã đông trước.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) giúp bảo quản rau củ tối ưu

Đối với các loại rau, củ, quả có đặc thù riêng thì tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) cũng trang bị ngăn chuyên dụng. Nó được thiết kế kín với cánh mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất, không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Bên trong rộng rãi gồm 3 ngăn chứa riêng và sử dụng công nghệ làm lạnh giám tiếp sẽ ngăn ngừa khô héo sau thời gian dài, đảm bảo các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất trong thời gian dài.

Bảo quản thực phẩm nhờ hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling được tích hợp trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) nhằm đảm bảo thực phẩm được dự trữ bên trong luôn đạt độ lạnh cần thiết. Đảm bảo sự đồng đều tại mọi vị trí bởi hệ thống sẽ tạo được hai luồng khí thổi độc lập với các mức nhiệt khác nhau vào trong hai ngăn. Thực phẩm sẽ duy trì độ tươi, ngăn ngừa nhiễm mùi, giảm thiểu khí lạnh chuyển từ ngăn đông qua ngăn mát và ngược lại.

Công nghệ VIP giúp thực phẩm giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện

Để giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu hơn khi mất điện thì sản phẩm đã sử dụng công nghệ VIP. Tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn có khả năng cách nhiệt cực tốt, đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định và lâu hơn và khi mất điện có thể kéo dài tới 15 giờ. Đồng thời nó còn ngăn hơi lạnh thoát ra vì thế sẽ giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Ưu điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngoài khả năng bảo quản tốt thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn ngay tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)
  • Thiết kế mặt kính tràn viền với vẻ đẹp tuyệt đối, có thể nâng cao tính thẫm mỹ cho căn phòng và thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu.
  • Lấy nước và đá phía ngoài sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất, đảm bảo giải nhiệt chỉ sau vài giây cùng thao tác cực kỳ đơn giản.
  • Chế độ Quick Freezing giúp việc làm đá nhanh hơn 14% và đẩy nhanh quá trình cấp đông, ngăn ngừa tình trạng chảy nước của thực phẩm.
  • Chế độ Quick Cooling giúp tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát và quá trình làm lạnh sẽ được rút ngắn đáng kể, có thể nhanh hơn khoảng 8% so với bình thường.
  • Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) tích hợp màn hình cảm ứng ngoài giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh ngay chỉ bằng một cái chạm.

Tóm lại thì với việc ứng dụng nhiều công nghệ cao cùng các ngăn trữ thông minh vì thế tủ lạnh R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giúp người dùng bảo quản thức ăn cực kỳ hiệu quả. Hơn nữa chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại tiện ích cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook