0

Mua Tivi khung tranh Samsung loại nào tốt nhất ?

Ngày Đăng: 01:47 19/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi khung tranh của thương hiệu Samsung với thiết kế độc đáo, công nghệ hình ảnh hiện đại vừa đem lại không gian giải trí cho gia đình bạn vừa làm đẹp cho không gian nội thất. Vậy mua tivi khung tranh samsung loại nào tốt nhất cho gia đình bạn? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Samsung là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm TV Samsung có khả năng hiển thị hình ảnh rất tốt, âm thanh bùng nổi và tiện ích hiện đại. Cho người dùng trải nghiệm màn hình giải trí trên cả tuyệt vời.

Đặc biệt sản phẩm còn nhiều tiện ích và các cổng kết nối.

Dưới đây là những chiếc tivi khung tranh samsung tốt nhất bạn có thể mua sử dụng cho gia đình mình.

1. Smart Tivi Samsung 50 inch 4K Qled QA50LS03A

Mua Tivi khung tranh Samsung loại nào tốt nhất ?

Smart TV Samsung 50 inch 4K Qled QA50LS03A có thiết kế mỏng, chắc chắn cùng mặt sau được hoàn thiện tỉ mỉ với lớp màu đơn sắc ấn tượng, giúp nổi bật vẻ đẹp tinh tế của tivi từ mọi góc nhìn thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Tivi Samsung này có rất nhiều khung viềm cho bạn lựa chọn gồm có trắng, nâu gỗ và nâu đậm, màu sữa, vàng kẹo cho bạn thoải mái chuyển đổi màu sắc và phong cách khung viền với khả năng tháo ráp và lắp đặt dễ dàng nhờ các khớp nối nam châm linh hoạt. Bạn cũng còn có thể treo tivi lên tường với giá treo Slim Fit Wall-Mount.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối liền mạch các thiết bị khác với tivi chỉ với một dây cáp quang siêu mỏng màu trong suốt, bạn có thể kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi thông qua hộp One Connect Box giúp cho không gian luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Hơn thế nữa, về công nghệ hình ảnh thì bạn không cần lo lắng vì chiếc tivi khung tranh samsung QA50LS03A này sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại hàng đầu từ Samsung (Art Mode; Quantum Dot; Quantum 4K…)

2. Smart Tivi Samsung 55 inch 4K Qled QA55LS03A

Mua Tivi khung tranh Samsung loại nào tốt nhất ?

Tiếp tục ở vị trí tiếp theo là chiếc tivi samsung 4K Qled QA55LS03A cũng có thiết kế và trang bị các công nghệ giống với mẫu đầu tiên nhưng Samsung QA55LS03A có kích thước màn hình lớn hơn thuộc loại tivi 55 inch mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất của bạn. Trong năm nay, hãng Samsusung chỉ tung ra thị trường hai mẫu tivi khung tranh mới là model ở vị trí số 1 QA50LS03A và vị trí số 2 này là QA55LS03A. Xem xét qua sản phẩm thì có thể dễ dàng nhận thấy đây là cải tiến của các dòng tivi khung trang năm 2020 nên bạn có đang phân vân thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn dòng tivi khung tranh 2021 sẽ là lựa chọn đúng đắn.

3. Smart Tivi Samsung 65 Inch QE65LS03TAKXXV QLED 4K UHD

Mua Tivi khung tranh Samsung loại nào tốt nhất ?

Ở vị trí cuối là smart tivi Samsung 65 Inch QE65LS03TAKXXV QLED 4K UHD là mẫu tivi samsung khung tranh cho ra mắt trong năm 2020 với kích thước màn hình 65 inch là món đồ nội thất ấn tượng tô điểm thêm cho nhiều không gian.

Tivi Samsung 65 inch QE65LS03TAKXXV sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD giúp người xem được trải nghiệm chất lượng hình ảnh cực kỳ chi tiết và chân thật.

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot giúp tivi khung tranh Samsung QE65LS03TAKXXV hiển thị 100% dải màu với độ chân thực gần với màu thực tế nhất. Kết hợp công nghệ kiểm soát đèn nền Direct Full Array 8x có khả năng tại tạo độ tương phản và dải ánh sáng tối ưu trên mỗi khung hình.

Với công nghệ Ultimte UHD Dimming smart tv Samsung 65 inch QE65LS03TAKXXV sẽ tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết để cho ra những hình ảnh có độ tương phản cao và màu đen hiển thị sâu nhất.

Công nghệ Wide Viewing Angle kết hợp bộ xử lý Quantum 4K giúp người xem tận hưởng nội dung hiển thị chất lượng 4K đẹp mắt tại mọi ví trí, góc nhìn.

Ở công nghệ Real Game Enhancer+ tivi khung tranh Samsung QE65LS03TAKXXV sẽ được tăng cường độ sắc nét của chuyển động, hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh được giảm thiểu tối ưu, giúp bạn dễ dàng phát hiện chi tiết ẩn trong các khung hình tối và mọi chiến thắng đều trở thành trong tầm tay.

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS và được hỗ trợ đa dạng cổng kết nối giúp người dùng có thể kết nối và chia sẻ thông tin, hình ảnh từ các thiết bị ngoại vi lên màn hình tivi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook