0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi gia rẻ lựa chọn ngay Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7500PSF

Ngày Đăng: 23:48 24/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc smart tivi lg thì chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7500PSF chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là một trong những sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế thẩm mĩ phù hợp với mọi không gian

Thiết kế là một trong số những ưu điểm của chiếc smart tivi lg này. Sở hữu cho mình gam màu đen lịch lãm cùng với những đường nét tinh tế đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà mình. Viền của chiếc tivi này được thiết kế mỏng chính vì thế không những mang đến khả năng thẩm mĩ cao mà nó cũng giúp tăng trải nghiệm xem của bạn.

Mua tivi gia rẻ lựa chọn ngay Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7500PSF

Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra thì bạn cũng có thể treo nó lên tường để có thể tiết kiệm không gian sống của mình.

2. Hiển thị hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ hình ảnh là một trong số những ưu điểm của chiếc tivi lg này. Với công nghệ hình ảnh được trang bị lên là công nghệ 4K cho phép chiếc tivi lg 43 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Chưa hết với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 cho phép chiếc tivi này có khả năng nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4k. Giờ đây mọi nội dung mà bạn được xem đều được cải tiến để đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Mua tivi gia rẻ lựa chọn ngay Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7500PSF

Bên cạnh đó Công nghệ HDR 10 Pro sẽ giúp cho chiếc smart tivi lg này có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Mang đến cho bạn nhưng nội dung chuẩn HDR. Chưa hết FILMMAKER MODE™ sẽ đóng vai trò tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Những bộ phim sẽ được chuyền tải đến với người xem với chất lượng hình ảnh gốc như những gì mà đạo diễn muốn cài đặt.

3. Tối ưu trải nghiệm chơi game

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh tốt và thiết kế độc đáo thì chiếc tivi lg 4k này còn mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game đỉnh cao và chân thật. Nhờ tính năng hiện đại được trang bị cùng bộ sử lý mạnh mẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm chơi game thú vị và đỉnh cao.

Mua tivi gia rẻ lựa chọn ngay Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7500PSF
Smart Tivi LG 50UQ7550PSF 50inch 4K

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm nội dung của mình. Kho ứng dụng đa dạng và phong phú được tích hợp trên Hệ điều hành WebOS smart tivi mang đến cho bạn dao diện đơn gian phù hợp với đa số người dùng.

Người sử dụng có nhu cầu mua tivi bên cạnh việc chọn model phù hợp thì cũng cần lưu ý tới nơi bán uy tín với dịch vụ lắp đặt tốt để đảm bảo chiếc tivi khi bạn mua về được hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook