0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt nước nóng của hãng nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 15:08 14/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, máy giặt nước nóng đang dần trở nên phổ biến hơn, nhờ khả năng diệt khuẩn và giặt sạch vô cùng hiệu quả. Vậy mua máy giặt nước nóng của hãng nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Những lợi ích mà máy giặt nước nóng mang lại

Nếu quần áo không được giặt sạch thì rất dễ gây bệnh cho người mặc. Tính năng giặt nước nóng giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ. Cùng với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc,… Tính năng này rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Một số lợi ích của tính năng giặt nước nóng như:

  • Giặt nước nóng giúp bột giặt hòa tan nhanh chóng hơn. Đồng thời còn hạn chế tối đa cặn bột giặt bám trên quần áo.
  • Nước nóng sẽ loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo như vết dơ ở cổ hay tay áo, dầu mỡ,…
  • Gia tăng khả năng diệt vi khuẩn và hạn chế sự phát triển của virus và các tác nhân gây dị ứng cho làn da.
  • Giặt nước nóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Mua máy giặt nước nóng của hãng nào tốt nhất?

Giá tham khảo: 9.650.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA mang kiểu dáng hiện đại. Đi cùng gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Chiếc máy giặt sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

  • Công nghệ Inverter: Máy giặt có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả khi hoạt động. Ngoài ra, Inverter còn hỗ trợ máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care: Công nghệ này giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và tác nhân gây kích ứng cho da. Hơn nữa, hơi nước còn giúp quần áo ít bị nhăn hơn.
  • Công nghệ giặt nước nóng: Có khả năng hoà tan bột giặt tốt hơn. Dễ dàng thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn cứng đầu và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UX/SV 10Kg

Giá tham khảo: 11.150.000₫

Máy Giặt Samsung Inverter Addwash WW10K54E0UX/SV 10 Kg

Máy giặt Samsung WW10K54E0UX/SV 10Kg mang thiết kế hiện đại. Đi cùng với gam màu Inox mới lạ, thời thượng. Máy giặt này sẽ góp phần nâng cao sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên

  • Công nghệ Digital Inverter: Mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình.
  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Tạo ra các bọt bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Đồng thời nhẹ nhàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.
  • Giặt nước nóng: Chiếc máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đặc biệt hơn là khả năng hoà tan bột giặt hiệu quả, giặt sạch quần áo.

4. Máy giặt LG Inverter FC1408S5W 8Kg

Mua máy giặt nước nóng của hãng nào tốt nhất?

Giá tham khảo: 7.950.000₫

Máy Giặt LG Inverter FC1408S5W 8 Kg

Máy giặt LG FC1408S5W 8Kg có thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại. Máy sở hữu tông màu trắng tinh khôi, cùng các đường nét vô cùng tinh tế. Chiếc máy giặt 8Kg này chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Máy có khối lượng giặt 8Kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 người.

  • Công nghệ Inverter: Hỗ trợ tiết kiệm điện, nước hiệu quả, giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái hơn khi hoạt động.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: Mô phỏng theo chuyển động của bàn tay con người giúp loại bỏ các vết bẩn. Đồng thơi còn giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, bền đẹp như mới.
  • Giặt nước nóng: Quần áo của gia đình sẽ được diệt khuẩn một cách tối ưu. Hơn nữa, nước nóng còn giúp làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm.

Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ đến bạn những hãng máy giặt nước nóng tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook