0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa hè sẽ dễ chịu hơn với điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4

Ngày Đăng: 16:00 15/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong mùa Hè nắng gắt này. Sản phẩm có thể làm lạnh siêu nhanh chóng, mát sâu mà còn giúp không khí trong lành.

1.Sở hữu khả năng làm lạnh cực kì nhanh.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 sở hữu tốc độ làm lạnh nhanh sẽ cho bạn kinh ngạc. Nó được tích hợp với một động cơ mạnh mẽ sẽ cho công suất hoạt động mạnh mẽ. Từ đó mang đến luồng gió nhiều hơn, mát lạnh nhanh hơn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 còn có thêm chế độ Turbo làm lạnh trong 3 phút. Sau khi mới khởi động máy thì chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote và chế độ Turbo này. Điều hòa sẽ vận hành ở công suất tối đa cho căn phòng làm mát toàn bộ chỉ trong 3 phút cho bạn cảm nhận.

2.Làm lạnh chính xác với bộ cảm biến I-Feel thông minh.

Việc điều hòa làm lạnh không đồng đều, không chính xác đến người dùng là điều khó tránh khỏi. Hiểu được điều này nên Gree đã nghiên cứu ra bộ cảm biến nhiệt độ I-Feel thông minh. Bộ cảm biến sẽ được tích hợp vào bên trong của remote; nó sẽ cảm biến nhiệt độ xung quanh tại vị trí đặt. Từ đó truyền tín hiệu về cho hệ thống để điều hòa tự điều chình nhiệt độ chuẩn xác.

Chỉ cần bạn mang theo remote bên cạnh mình và kích hoạt với tính năng này. Điều hòa Gree 9000btu GWC09KB-K6N0C4 sẽ làm lạnh đến chính xác cho vị trí của bạn. Luồng gió lạnh sẽ đi theo quanh cho dù bạn ở bất kì vị trí nào trong phòng.

3.Mang đến cho người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Với chế độ ngủ đêm, điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 có thể tăng nhiệt độ dần khi vào giữa đêm. Điều này giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn, cơ thể không bị nhiễm lạnh. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già thì đây là một tính năng hoàn toàn phù hợp.

4.Sử dụng môi chất lạnh mới Gas R32.

Loại gas R32 – môi chất lạnh thế hệ mới này được đánh giá là loại gas tốt nhất hiện nay. Nó sẽ mang đến luồng gió mát lạnh được sâu hơn, giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng. Điều đặc biệt là nó không gây hại đến tầng Ozone, không gây làm nóng lên toàn cầu.

5.Mang đến cho không gian được trong lành, sạch bụi bẩn.

Điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 sở hữu màng lọc mật độ cao giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí. Bên cạnh đó còn loại bỏ bụi phấn hoa và một số các chất gây dị ứng. Đem tới cho không gian nhà bạn thêm sự trong lành để bảo vệ sức khỏe.

6.Điều hòa có mức giá bình dân.

Không giống như các dòng điều hòa khác có giá lên tới 7 – 8 triệu. Điều hòa Gree giá rẻ GWC09KB-K6N0C4 có mức giá chỉ 5.250.000₫ hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình có điều kiện kinh tế thấp mà vẫn có thể lựa chọn dễ dàng.

Có thể thấy rằng, điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 sử dụng tương đối tốt mà mức giá lại phải chăng. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ thì sản phẩm này chính là thứ mà bạn đang tìm. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook