0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa Đông đang đến gần, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV sẽ là sự lựa chọn tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 11:00 09/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại khu vực miền Bắc thì mùa Đông đang thật sự đến gần. Việc chọn một chiếc điều hòa ngoài khả năng làm lạnh còn có chức năng sưởi ấm sẽ là việc cần thiết. Tham khảo ngay điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV cho ngôi nhà mình nhé.

Vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm siêu nhanh chóng đạt hiệu quả cực cao

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có 2 chức năng chính đó là làm lạnh và sưởi ấm. Với các hộ gia đình đang sinh sống tại Miền Bắc thì quả thực đây là một sự lựa chọn rất phù hợp. Giúp cho bạn tiết kiệm chi phí mua sắm hơn mà không phải mua thêm đèn sưởi. Đồng thời cũng giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được không gian diện tích.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sở hữu động cơ máy nén tiên tiến có thể vận hành cực mạnh mẽ. Căn phòng sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt cài đặt trên remote chỉ từ sau 10 -15 phút khởi động. Đồng thời máy còn giúp mang đến cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì. Xua tan đi cái nóng bức chỉ sau vài phút khởi động điều hòa.

Tiết kiệm điện khi sử dụng trong thời gian dài

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điều hòa Đaikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV được thoải mái. Máy có khả năng tiết kiệm điện cực tốt khi sử dụng trong thời gian dài nhờ công nghệ Inverter.

Động cơ máy nén Inverter có thể giảm tốc độ quay và duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp. Từ đó điều hòa Đaikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn so với thông thường. Đặc biệt khi sử dụng trong 8 tiếng máy có thể tiết kiệm lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

Vận hành siêu êm ái, phù hợp cho không gian nghỉ ngơi

Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này cho phòng ngủ hay phòng làm việc của mình. Máy vận hành siêu êm ái giúp không gian trở lên thực sự yên tĩnh tột độ. Từ đó giúp cho cả gia đình có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi được thoải mái hơn mà không bị làm phiền.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV được trang bị với phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM2.5 hiện đại. Với sự kết hợp này sẽ giúp điều hòa loại bỏ được hoàn toàn các phẩn tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc cùng các chất gây dị ứng ngoài không khí,… Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời toàn bộ chúng sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99%. Góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình, mang đến không gian sạch sẽ hơn.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn sở hữu chức năng chống ẩm mốc hiện đại. Khi kích hoạt quạt dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoảng 1 giờ ngay sau khi tắt điều hòa. Từ đó dàn lạnh sẽ được sấy khô để loại bỏ hơi ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn cùng nấm mốc sinh sôi. Máy được giữ sạch sẽ giúp hơi gió tỏa ra được làm mát trong lành hơn.

Dàn nóng được bảo vệ tuyệt đối có thể hoạt động ở môi trường khắc nghiệt

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có dàn tản nhiệt chống ăn mòn đặc biệt. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm phủ 2 lớp sơn đặc biệt. Lớp thứ nhất giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển; lớp thứ hai giúp chống nước ẩm vào bên trong bảng mạch điện. Bo mạch điện có thể cịu được điện áp cao lên tới 440V mà không ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Từ đó giúp điều hòa vận hành được ổn định, độ bền cao sử dụng tốt lên tới 7 – 10 năm.

Tóm lại, nếu bạn đang ở Miền Bắc; các vùng núi hay Đà Lạt thì việc chọn mua điều hòa Đaikin 2 chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là điều cần thiết. Vừa sưởi ấm ở mùa Đông lạnh giá mà còn làm lạnh vào mùa Hè nóng oi bức. Giá máy cũng không quá cao chỉ 10.450.000₫ hoàn toàn phù hợp dành cho mọi gia đình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook