0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Midea 9000btu 2 chiều ở đâu giá rẻ nhất

Ngày Đăng: 07:06 28/02/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Câu hỏi đặt ra là điều hòa Midea 9000btu 2 chiều có những tính năng gì? và mua điều hòa Midea giá rẻ ở đâu tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

1. Điều hòa Midea 9000btu 2 chiều có những tính năng gì?

Do điều hòa Midea hướng đến những ngươi lao động có thu nhập thấp nên những tính năng của sản phẩm điều hòa Midea 9000btu cũng chỉ dừng lại ở mức cơ bản như làm lạnh/sưởi ấm. Nhưng đổi lại sản phẩm có giá rất thấp chỉ hơn 5 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu cho mình sản phẩm này.

Điều hòa Midea có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, mang lại cho nội thất vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn, đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Các tính năng chính có trên điều hòa Midea 9000btu 2 chiều:

Tự động đảo gió: Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Chế độ điều chỉnh quạt điều gió: Năm hướng thổi khác nhau sẽ đáp ứng mỗi yêu cầu làm lạnh trong phòng. Hơn nữa, chế độ đảo điều khiển các hướng gió thổi đến mỗi góc phòng, tiết kiệm được điện năng và giảm làm lạnh ở những nơi không cần thiết. Khi tắt, nắp hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại rất nhẹ nhàng.

Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, Điều hòa Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Chức năng tự chẩn đoán sự cố: Trong trường hợp xảy ra sự cố, đi ốt LED sẽ phát sáng, giúp phát hiện chính xác điểm cần kiểm tra.

Màng lọc Vitamin C: Vitamin C đóng vai trò cực thiết yếu trong đời sống của con người , đặc biệt là những tác động tích cực đến làn da. Khi luồng không khí chạy qua màng lọc Vitamin C sẽ giúp phát tán và giải phóng các Vitamin C ra khắp mọi nơi trong phòng làm cho làn da mát mẻ, mịn màng, đầu óc thư giãn.

Chế độ tạo Ionizer: có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ nó giúp khử khói và bụi bẩn, Công nghệ Ion âm của Midea với mật độ Ion âm rất cao 1.000.000/cm3.

Màng lọc khử khuẩn Bio: là 1 thiết bị khử trùng cực mạnh tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99% các bụi bẩn nhỏ.

bảng thông số kỹ thật:

Đặc Điểm Chung

Loại máy
Điều hòa hai chiều

Kiểu máy
Treo tường

Công suất
9000 BTU

Phạm vi hiệu quả
Dưới 15m2

Công nghệ

Tấm lọc
Sinh học

Chế độ lọc
Hút ẩm

Tính năng
Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ, Tự khởi động lại khi có điện, Chức năng tự chẩn đoán lỗi

Thông Tin Chung

Sử dụng ga
R22

Xuất xứ
Việt Nam

Bảo hành
24 tháng

2. Mua điều hòa Midea 9000btu 2 chiều ở đâu giá rẻ?

Để mua được sản phẩm điều hòa Midea giá rẻ các bạn nên mua hàng tại các nhà phân phối, showroom, hay tại các đại lý được ủy quyền từ Midea.

Ở Hà Nội các bạn có thể đến tham quan 2 showroom chính thức của Midea số 1 tại số 6 Ô Chợ Dừa-Đống Đa-Hà Nội, showroom số 2 tại: 769 Giải Phóng-Hoàng Mai-Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể đến mua hàng tại đại lý Midea tại 137 Nguyễn Lương Bằng-Đống Đa-Hà Nội.

Khi mua hàng tại nhà phân phối hoặc các đại lý được ủy quyền các bạn sẽ yên tâm hơn vì sẽ là hàng chính hãng và được hưởng chế độ hậu mãi cùng với giá cả tốt hơn khi mua hàng bên ngoài.

Trên đây là những phân tích về điều hòa Midea 9000btu 2 chiều cho các bạn có nhu cầu tìm hiểu về chiếc điều hòa này. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gọi vào hotline: 0983756688.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook