0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Hisense thì có thể lựa chọn những model nào tốt

Ngày Đăng: 19:39 21/02/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Hisense là thương hiệu điều hòa của Trung Quốc. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn lựa chọn một chiếc điều hòa hisense cho gia đình mình thì dưới đây là một số model tôt và chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ bạn nhé.

Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00

Có thể thấy thương hiệu điều hòa hisense là thương hiệu điều hóa giá rẻ đã trở nên thịnh hành trong nhưng năm gần đây. Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00 là một trong những model điều hòa tốt và chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hiện tại model điều hòa Hisense này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 9.650.000₫ cho một sản phẩm điều hòa có công suất lên đến 18000btu.

Mua điều hòa Hisense thì có thể lựa chọn những model nào tốt

Một trong những đặc điểm thu hút người sử dụng trên chiếc điều hòa Hisense 18000btu này đó chính là nó công nghệ inverter có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm điện từ 35-40% so với những chiếc điều hòa khác không được trang bị công nghệ inverter này. Chưa hết đây còn là một sản phẩm điều hòa có thiết kế đẹp và hòa đến từng đường nét và góc cạnh. Với những đường nét góc cạnh giờ đây đã được bo tròn để hù lại đó là những đường cong mềm mại và uyển chuyển đã góp phần làm tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa hisense này còn có công nghệ Smart Mode tính năng này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng nhờ công nghệ Fuzzy Logic. Nhiệt độ và tốc độ quạt được cài đặt tự động dựa trên nhiệt độ phòng thực tế. Nhờ đó sẽ giúp người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất mà không cần cài đặt quá nhiều.

Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02

Tham khảo ở vị trí thứ 2 của chiếc điều hòa Hisense giá rẻ này đó chính là model Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02. Chiếc điều hòa hisense này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ 4.990.000₫ cho một sản phẩm điều hòa có công suất nhỏ 9000btu sẽ rất thích hợp và sử dụng cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ.

Mua điều hòa Hisense thì có thể lựa chọn những model nào tốt

Măc dù chiếc điều hòa hisense này có công suất nhỏ nhưng sản phẩm này lại được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter chính vì thế hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này được đánh giá cao. Chiếc điều hòa này với khả năng làm lạnh nhanh chóng khí được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Nhờ tính năng làm lạnh nhanh turbo trên chiếc điều hòa này đã mang đến cho máy khả năng làm lạnh nhanh chỉ chưa đầy 30 giây.

Do là hoạt động ngoài trời chính vì vậy dàn nóng đươc thiết kế hệ thống tản nhiệt có khả năng chống chịu lại sự ăn mòn với hệ thống dản tản nhiệt đã được mạ vàng sẽ giúp cho máy có thể hoạt động bền bỉ hơn và chống chịu lại sự ăn mòn của thời tiết cũng như là các tác nhân gây ăn mòn.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01. Chiếc điều hòa hisense nà có 1 chiều hoạt động chính vì thế đối với điều kiện thời tiết nắng nóng quanh năm như ở miền nam thì việc lưa chọn sản phẩm 1 chiều như chiếc điều hòa Hisense giá rẻ này sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo.

Mua điều hòa Hisense thì có thể lựa chọn những model nào tốt

Ngoài ra thì chiếc điều hòa hisense này còn có Màng lọc bụi 4 trong 1. Với màng lọc này nó sẽ được tích hợp bộ lọc bụi 4 trong 1 có thể loại bỏ hiệu quả tất cả các loại bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi trong không khí, giúp làm sạch không khí trong nhà, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Hisense 1 chiều này còn được trang bị tính năng Eco Mode. Chế độ Eco Mode (Tiết kiệm điện) trên điều hòa Hisense là một tính năng hữu ích giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt gió để tối ưu hóa hiệu quả làm mát, đồng thời giảm thiểu điện năng sử dụng.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa hisense này còn có cơ chế tự làm sạch dàn lạnh với cơ chế này nó sẽ giúp đóng băng dàn trao đổi nhiệt để thu gom bụi bẩn, sau đó làm tan băng để nước cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn cũng như là nấm mốc sau thời gian dài sử dụng máy điều hòa mà không phải mất thêm một đồng tiền vệ sinh máy lạnh nào.

Trên đây là 3 model điều hòa hisense cho người dùng có thể tham khảo. Nếu bạn muốn tham khảo những sự lựa chọn khác cũng như là để biết thêm chi tiết về sản phẩm thì bạn có thể truy cập ngay dienmaythienphu.vn để không bỏ lỡ nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook