0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Gree có tốt không, máy có những tính năng nổi bật gì?

Ngày Đăng: 16:07 06/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ tiên tiến, sản phẩm độc đáo là lý do gì sao nhiều người yêu thích điều hòa Gree. Vậy máy có những tính năng nổi bật nào đáng chú ý hiện nay, cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé.

1.Tính năng Turbo giúp căn phòng làm lạnh chỉ sau 3 phút khởi động

Nhắc đến điều hòa Gree 1 chiều thì không thể không nhắc đến chế độ Turbo làm lạnh ngay tức thì. Tính năng này giúp điều hòa đẩy nhanh quá trình làm lạnh hiệu quả hơn gấp 2 lần.

Khi kích hoạt nó sẽ cho phép máy nén vận hành ở công suất cực đại để làm lạnh. Điều này giúp hạ thấp nhiệt độ đến 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động. Nhờ đó mà người dùng mới có thể cảm nhận được hơi mát lạnh từ điều hòa tỏa ra chỉ sau vài phút.

2.Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa Gree giá rẻ có khá nhiều công nghệ, tính năng độc đáo và một trong số đó là công nghệ Inverter. Công nghệ này có hệ thống xử lý giúp giảm tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp tối đa. Duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái cho căn phòng và giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Theo các chuyên gia nghiên cứu cho rằng điều hòa Gree Inverter có thể tiết kiệm được từ 40 – 60%. Nó có thể tiết kiệm điện tối đa đến 60% khi máy và người dùng đáp ứng đủ nhiều điều kiện cần thiết. Bên cạnh giúp cho máy tiết kiệm điện công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành cực kì êm ái.

3.Tự cảm biến nhiệt độ và điều chỉnh nhờ bộ cảm biến thông minh I-Feel

Bộ cảm biến thông minh I-Feel được định vị sẵn bên trong remote của điều hòa Gree. Khi kích hoạt nó giúp cảm biến nhiệt độ mỗi trường xung quanh và truyền tín hiệu về trung tâm. Từ đó điều hòa có thể tự nhận biết và cân chỉnh mức nhiệt cần làm lạnh sao cho phù hợp.

Điều đáng chú ý của tính năng này là giúp phát hiện và làm lạnh chuẩn đến vị trí của người dùng. Khi kích hoạt tính năng thì chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là điều hòa có thể tự làm lạnh xung quanh khu vực.

4.Công nghệ chống ăn mòn từ hơi muối biển

Nhắc đến điều hòa Gree thì không thể không kể tới công nghệ chống ăn mòn từ muối biển là nên thương hiệu. Dàn nóng được làm hoàn toàn bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài còn được mạ vàng. Điều này giúp cho máy nén có độ bền cao cực kì. Hoạt động được tốt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không hề bị bào mòn.

Công nghệ này ngoài tăng độ bền hơn cho điều hòa thì nó cũng giúp cho việc làm lạnh; trao đổi nhiệt được hiệu quả hơn và từ đó giúp hạ thấp nhiệt độ nhanh chóng. Cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

5.Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone

Đây là một tiện ích giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa Gree giá rẻ thông qua điện thoại thông minh. Với ứng dụng Gree+ thì bạn có thể điều khiển cho dù ở bất kì nơi nào chỉ cần điện thoại có kết nối mạng.

Tính năng này sẽ rất có ích cho người dùng khi ra ngoài mà quên tắt điều hòa; chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể tắt máy. Hay những lúc đi làm về mà muốn điều hòa làm lạnh trước cũng chỉ việc mở ứng dụng lên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook