0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa của hãng nào khi Panasonic và Đaikin hết hàng?

Ngày Đăng: 02:48 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với chất lương, uy tín của mình 2 hãng điều hòa ĐaikinPanasonic đã chia nhau thị phần. Vậy hãng điều hòa nào sẽ được bạn chọn đây?

Dưới đây là một số hãng điều hòa mà bạn nên quan tâm trong việc chọn mua cho mình và gia đình trong những ngày nắng nóng, đây đều là những hãng điều hòa có chất lượng tốt hòan toàn có thể thay thế điều hòa PanasonicĐaikin.

Điều hòa LG: Giá điều hòa LG khá mềm so với 2 hãng điều hòa trên, mẫu mã đa dạng, khá đẹp mắt, bảo hành 2 năm (dịch vụ bảo hành được người dân đánh giá khá cao), chất lượng khá ổn định, một sản phẩm Made in Vietnam công nghệ Hàn Quốc (đây cũng là một lý do mà người tiêu dùng hay lựa chọn – Người Việt dùng hàng Việt).

Điều hòa Sharp: Theo đánh giá của tôi, điều hòa Sharp chất lượng tốt mẫu mã trang nhã, giá khá mềm, làm lạnh nhanh, đặc biệt là đối với các máy có công suất trên 1HP làm lạnh sâu. Nhược điểm của hãng này là ít mẫu mã, ít quảng cáo trên truyền thông để mọi người biết đến (mà người dân Việt Nam lại cứ thấy quảng cáo nhiều là mua, vì ngỡ hãng lớn, nhiều tiền quảng cáo thì chất lượng tốt).

Điều hòa Samsung: Mẫu mã đa dạng, bắt mắt, với khả năng làm lạnh hiệu quả, mức tiêu thụ điện năng thấp (tiết kiệm điện). Nhưng lại không được hãng Samsung quan tâm trong việc truyền thông, quảng bá (có lẽ vì samsung không chuyên về điều hòa).

Điều hòa Funiki: Funiki là thương hiệu điều hòa của tập đoàn Hòa Phát (điều hòa Việt cho người Việt), nều bạn là người tin dùng hàng Việt Nam, giá thành tương đối rẻ (phù hợp với tài chính của người Việt), chất lượng trung bình, mẫu mã của hãng này rất ít.

Điều hòa Gree: Điều hòa Gree được sản xuất tại Trung Quốc, được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Điều hòa gree được đánh giá khá tốt ở Việt Nam dp có chất lượng tốt, giá thành hợp lý, ohuf hợp với khí hậu ở Việ Nam. Ngoài ra dòng máy điều hòa Gree còn được ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến như Inverter, công nghệ màng lọc kháng khuẩn….

Điều hòa Media: Hãng điều hòa này có xuất xử từ Trung Quốc nhưng hiện nay điều hòa Midea cũng được sản xuất tại Việt Nam khiến cho giá thành được giảm đi đáng kể, được mệnh danh là điều hòa giá rẻ, Dòng điều hòa này rất thích hợp với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp.

Để có thể giúp các bạn có những lựa chọn tôt, phù hợp với nhu cầu hiện tại của gia đình bạn, phù hợp với kinh tế, chi tiêu hàng tháng. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu điều hòa chính hãng được chúng tôi phân phối tại địa chỉ website: https://dienmaythienphu.vn/ , hoặc tại Showroom số 137, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook